Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Niort vs Versailles 2h00 ngày 12/10 (Hạng 3 Pháp 2023/24)

Thứ Tư 11/10/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niort vs Versailles lúc 2h00 ngày 12/10 (Giải Hạng 3 Pháp): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Niort vs Versailles

Niort vẫn kiếm được cho mình những kết quả tốt trong thời gian qua. Với 7 trận đã đấu gần nhất, số chiến thắng mà các cầu thủ Niort kiếm về đã là 4. Bên cạnh đó xét 3 trận đấu còn lại, họ kiếm thêm cho mình 2 trận hòa và chỉ có duy nhất 1 lần phải đón nhận thất bại. Tuy nhiên trận thua duy nhất mà Les chamois phải nhận đến từ vòng 9 gần nhất. Chạm trán Nimes trên sân đối thủ, Niort đã để thua 0-1. Trên BXH lúc này, Niort đã giành được 17 điểm sau 9 trận và đứng thứ 2. Nên nhớ rằng đối thủ sắp tới là Versailles đứng dưới họ 6 bậc với cách biệt 4 điểm. 

Niort vs Versailles
Nhận định Niort vs Versailles 2h00 ngày 12/10 (Hạng 3 Pháp 2023/24)

Xét đến phong độ hiện tại, Versailles chưa có được nhiều kết quả quá ổn định khi đặt lên bàn cân với Niort. 7/9 trận đã qua góp mặt, Versailles đều không phải nhận thất bại. Tuy nhiên thay vào đó họ chỉ kiếm về được cho mình 3 chiến thắng và hòa đến 4 trận. Xét  trận đấu mới nhất, Versailles có chiến thắng 3-2 khi tiếp đón những vị khách Cholet. Nếu xét đến thất bại, lần gần nhất thầy trò HLV Laurent Peyrelade phải nhận đã đến từ cuối tháng trước. 

Bước vào vòng 13 tới, Niort có lợi thế khi được chơi tại sân nhà Stade René Gaillard. Đây chắc chắn là một cơ hội lớn để cho Niort hướng đến 1 chiến thắng tại vòng 10. Cần phải nhớ rằng lần gần nhất đá sân nhà, Niort dễ dàng đánh bại Dijon 3 bàn không gỡ. Ngoài ra đây cũng là trận thứ 7 liên tiếp Niort bất bại tại mái ấm của mình. Lần gần nhất họ thua tại sân nhà là bị Metz đánh bại 3-1 nhưng diễn ra vào 5 tháng trước.

Tuy nhiên đội khách Versailles không hề e ngại chủ nhà ở vòng 10 tới đây. 8/9 trận đấu phải hành quân xa nhà trước đó, Versailles không phải nếm mùi thất bại. Trận thua duy nhất mà đội bóng này phải nhận là bị chủ nhà Martigues đánh bại 2-1 vào giữa tháng 8. Với những trận đấu còn lại, đã có 6 trận kết thúc với thắng lợi dành cho họ. Chưa chạm trán Niort một lần nào trong quá khứ, Versailles có quyền tự tin hướng đến kết quả tốt tại vòng 10 sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Niort vs Versailles

Vẫn đang còn tình trạng khan hiếm bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Versailles. Cụ thể 6/7 trận mới nhất các cầu thủ Versailles góp mặt chỉ đem về tổng bàn thắng cao nhất là 2. Đồng thời 3 trận liên tiếp Versailles thi đấu xa nhà cũng không thể cán mốc 3 bàn. Ngoài ra tổng lưới rung dưới 3 lần đã xuất hiện trong 3/5 trận trước đó diễn ra trên sân Stade René Gaillard của Niort. Bởi vậy trận này sẽ nghèo nàn tình huống ăn bàn. 

Dự đoán kết quả Niort vs Versailles: 1-1

Thành tích đối đầu Niort vs Versailles

Hai đội chưa từng chạm trán

Thành tích gần đây của Niort

Nhận định Niort vs Versailles 2h00 ngày 1210 (Hạng 3 Pháp 202324) 1
Thành tích gần đây của Niort

Thành tích gần đây của Versailles

Nhận định Niort vs Versailles 2h00 ngày 1210 (Hạng 3 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của Versailles

Đội hình dự kiến Niort vs Versailles

  • Niort: Delecroix, Mbondo, Manga, Durivaux, Bernard, Kaddouri, Gasnier, Zemzemi, Renel, Benchamma, Inchaud.

  • Versailles: Renot, Lefebvre, Akueson, Diakhaby, Altikulac, Jaques, Nadje, Basque, Bangoura, Duku, Prunier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X