Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Nigeria vs Guinea Bissau 23h00 ngày 24/3 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Sáu 24/03/2023 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigeria vs Guinea Bissau lúc 23h00 ngày 24/3 (Vòng loại giải vô địch châu Phi 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nigeria vs Guinea Bissau

Đội tuyển quốc gia Nigeria đang là ứng cử viên số 1 cho việc giành tấm vé đi tiếp tại bảng A Vòng loại Can Cup 2023 sắp tới đây. Bởi nếu Nigeria đánh bại được đội tuyển quốc gia Guinea Bissau trong lượt trận thứ 3 này thì họ sẽ toàn thành giai đoạn lượt đi và gần như chắc chắn đi tiếp. Chính vì thế Nigeria sẽ dồn toàn lực để có chiến thắng trước Guinea Bissau và nhanh chóng bảo toàn lực lượng của mình.

Nigeria vs Guinea Bissau
Soi kèo Nigeria vs Guinea Bissau Vòng loại Can Cup 2023

Đội khách Guinea Bissau thì đang là ứng cử viên số 2 tại bảng A Vòng loại Can Cup 2023 này, tuy nhiên những nguy hiểm đang tiềm ẩn nên họ không được phép chủ quan. Nếu Guinea Bissau để thua trước Nigeria và đội tuyển phía sau giành chiến thắng thì sẽ là một sức ép không nhỏ. Chính vì thế đội tuyển này đang muốn có ít nhất 1 điểm trên sân của Nigeria ở lượt trận sắp tới.

Dù cùng nằm ở lục địa đen, tuy nhiên đội tuyển quốc gia Nigeria và đội tuyển quốc gia Guinea Bissau mới có đúng 1 lần duy nhất gặp nhau mà thôi. Trận chiến đó Guinea Bissau đã để thua Nigeria với tỷ số 0-2, 90 phút sắp tới đây nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ tiếp tục đánh bại đội khách. Bởi có nhiều sự ủng hộ Nigeria giành 3 điểm, có thể kể đến như phong độ thi đấu, sân đấu và cả đẳng cấp các cầu thủ.

Tỷ lệ Nigeria vs Guinea Bissau

Nhận định Nigeria vs Guinea Bissau 23h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Tỷ lệ Nigeria vs Guinea Bissau

Tài/Xỉu trận Nigeria vs Guinea Bissau

Nhìn vào số lượng bàn thắng mà Nigeria lẫn Guinea Bissau ghi vào lúc này đang là 12 bàn của đội chủ nhà và 7 bàn của đội khách, tất cả chỉ diễn ra trong 180 phút thi đấu của mỗi đội mà thôi. Điều này phản ánh rằng hàng công của 2 bên đều biết cách xé lưới đối thủ nếu như có cơ hội tạo ra. Chính vì thế cuộc chiến sắp tới sẽ là nơi các chân sút được thể hiện tài năng, tỏa sáng để mang về 3 điểm cho đội nhà.

Dự đoán kết quả Nigeria vs Guinea Bissau: 4-2

Thành tích đối đầu Nigeria vs Guinea Bissau

Nhận định Nigeria vs Guinea Bissau 23h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích đối đầu Nigeria vs Guinea Bissau

Thành tích gần đây của Nigeria

Nhận định Nigeria vs Guinea Bissau 23h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Nigeria

Thành tích gần đây của Guinea Bissau

Nhận định Nigeria vs Guinea Bissau 23h00 ngày 243 (Vòng loại Can Cup 2023) 4
Thành tích gần đây của Guinea Bissau

Đội hình dự kiến Nigeria vs Guinea Bissau

  • Nigeria: Francis Uzoho, Ola Aina, Frank Onyeka, Zaidu Sanusi, Moses Simon, Calvin Bassey, Kelechi Iheanacho, Kevin Akpoguma, Alex Iwobi, Terem Moffi, Ademola Lookman.

  • Guinea Bissau: Maurice Gomis, Jefferson Encada, Sori Mané, Opa Sanganté, Fali Candé, Mamadu Camará, Bura Nogueira, Alfa Semedo, Dálcio, Zinho Gano, Piqueti.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X