Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Nice vs Versailles 3h00 ngày 2/3 (Cúp QG Pháp 2021/22)

Thứ Ba 01/03/2022 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Versailles lúc 3h00 ngày 2/3 (Cúp quốc gia Pháp 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nice vs Versailles
Nice vs Versailles

Nhận định bóng đá Nice vs Versailles (0:1 1/2): 2-1


Versailles thực sự là một hiện tượng lớn tại Cúp quốc gia Pháp mùa này khi lọt vào đến tận vòng bán kết dù đang chơi tận ... hạng 4 trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp tại xứ sở lục lăng. Cần nhớ Versailles đã phải tham dự giải đấu từ vòng sơ loại và vượt qua đến 6 đối thủ để có mặt ở bán kết.

Tuy nhiên, cũng cần phải thừa nhận Versailles đã rất may mắn khi 5/6 đối thủ mà họ đụng độ hoặc cùng hạng 4 hoặc nằm ở hạng thấp hơn. Duy nhất Toulouse (hạng 2) ở vòng 1/8 là trên hạng. Dẫu vậy phong độ hiện tại của Versailles tương đối ổn: bất bại 12 trận gân nhất trên mọi đấu trường (thắng 8).

Trong khi đó, Nice hiện đứng thứ 3 trên BXH Ligue 1 2021/22, vị trí thấp nhất được dự Champions League mùa sau và hơn Rennes (thứ 4) khoảng cách 3 điểm. Dĩ nhiên bảo vệ thứ hạng trong Top 3 là mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Galtier song đội bóng này cũng hạ quyết tâm vô địch cúp quốc gia Pháp mùa này.

Cần nhớ trước đó, Nice đã liên tiếp vượt qua hai tên tuổi lớn mà hiện đứng trên họ ở giải VĐQG, Marseille và đặc biệt PSG để có mặt ở vòng bán kết. Chừng đó là đủ thể hiện tham vọng lẫn thực lực của đội bóng này. Phong độ gần đây của Les Aiglons cũng cực ổn: chỉ thua 2/12 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 8).

Song chính vì thế mà việc Nice chỉ chấp -1 1/2 trận tới được cho là quá thấp bởi cách biệt giữa đôi bên đã quá rõ ràng, Nice còn có thêm ưu thế sân bãi. Xem ra, tối thiểu Versailles sẽ tiếp tục tạo thêm bất ngờ trên phương diện châu Á.

Nice vs Versailles
Nice vs Versailles

Thống kê Nice vs Versailles

Nice vs Versailles
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Versailles
Thành tích gần đây của Versailles

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X