Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Troyes 20h00 ngày 24/4 (VĐQG Pháp 2021/22)

Chủ Nhật 24/04/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Troyes lúc 20h00 ngày 24/4 (VĐQG Pháp 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nice vs Troyes 20h00 ngày 24/4

Troyes vẫn luôn đứng trước nguy cơ bị đẩy vào nhóm cầm đèn đỏ tại Ligue 1. Sau 33 trận đã đấu, có đến 16 lần tân binh này phải nếm mùi thất bại. Có trong tay tổng điểm 33, Troyes chỉ tạo ra cách biệt 2 điểm so với nhóm xuống hạng. Vẫn còn 5 vòng đấu nữa Ligue 1 mới khép lại, thầy trò HLV Laurent Batlles chưa chắc chắn về sự an toàn. Đặc biệt đối thủ sắp tới là một Nice đang rất khát điểm để chen chân vào top 3.

Nice vs Troyes
Soi kèo Nice vs Troyes VĐQG Pháp 2021/22

Những kết quả thi đấu gần đây của Troyes không đem đến sự tin tưởng dành cho cổ động viên nhà. Sau chiến thắng 1-0 trước Reims vào đầu tháng, Troyes có 3 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. 2 là số thất bại mà đội chủ sân Stade de l'Aube phải nhận khi chạm trán Monaco và Clermont. Xen giữa hai trận thua đó là kết quả hòa 1-1 khi họ tiếp đón Strasbourg trên sân nhà.

Tại vòng 34 tới, Nice có lợi thế lớn hơn rất nhiều khi được chơi trên sân nhà Allianz Riviera. Theo dữ liệu thống kê từ giới mộ điệu, 6 trận liên tiếp họ đá tại sân nhà đều không thua. Thậm chí Les Aiglons còn thắng tới 5 trận trong chuỗi bất bại này. Mới đây khi tiếp đón những vị khách Lorient, Nice thắng 2-1. Ngược lại Troyes đã phải nếm mùi thất bại trong 4/6 trận sân khách.

Hành quân đến sân Allianz Riviera cũng không phải là một bài toán dễ giải đối với Troyes. 3/4 lần gần nhất làm khách tại đây, Troyes đều nếm mùi thất bại. Đáng chú ý tại thị trường Châu Á, Nice còn vượt rào handicap thành công 5/6 lần đá tại tổ ấm của họ. Chính vì vậy Nice có đủ cơ sở gieo sầu cho Troyes.

Tỷ lệ Nice vs Troyes
Nice vs Troyes
Tỷ lệ Nice vs Troyes

Tài/Xỉu trận Nice vs Troyes

Khán giả không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng khi theo dõi các trận đấu gần đây của Troyes. 7/8 trận đã qua Troyes góp mặt chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Trong khi đó 8/11 trận của Nice đều không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. Không những vậy 2 trận gần nhất Nice đối đầu Troyes đều dưới 3 bàn. Không bất ngờ nếu trận tới chỉ có 2 bàn là cao nhất.

Dự đoán kết quả Nice vs Troyes: 2-0

Thành tích đối đầu Nice vs Troyes
Nice vs Troyes
Thành tích đối đầu Nice vs Troyes

Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Troyes
Thành tích gần đây của Nice

Thành tích gần đây của Troyes
Nice vs Troyes
Thành tích gần đây của Troyes

Đội hình dự kiến Nice vs Troyes

  • Nice: Benítez, Todibo, Dante, Kluivert, Rosario, Bard, Thuram-Ulien, Delort, Gouiri, Lemina, Lotomba.

  • Troyes: Moulin, Palmer-Brown, Rami, Koné, Conte, Kabore, Chavalerin, Kouame, Mothiba, Ripart, Ugbo.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X