Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs PSG 3h00 ngày 6/3 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 05/03/2022 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs PSG lúc 3h00 ngày 6/3 (Vòng 27 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Trên sân nhà, PSG vẫn chưa thua trận nào tại Ligue 1 mùa nay. Nhưng trên sân đối phương, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã nhận tới 2 thất bại. Nếu không cẩn thận, họ lại bị sa lầy ở hang ổ của đại bàng Nice rạng sáng ngày mai.
Nice vs PSG
Nice vs PSG

Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs PSG (1/2:0): 1-1


Tính cho đến thời điểm hiện tại, Nice là đội duy nhất tại giải VĐQG Pháp 2021/22 có điểm số khi rời thánh đường Parc des Princes của PSG. Chính nhờ thành tích khủng khiếp trên sân nhà (thắng 12/13 trận) mà gã nhà giàu thành Paris mới “một mình một cõi” trên BXH với khoảng cách lên đến 15 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 Marseille.

Tuy nhiên tại sân khách, PSG lại có phần thi đấu lỏng chân: thắng 7/13 trận đã chơi ở Ligue 1 mùa này (thua 2). Trong đó, đội quân của HLV Pochettino thường sẩy chân trước những ông chủ nhà được tổ chức tốt, thi đấu kỷ luật và biết cách kiềm chế sự bùng nổ của dàn sao tầm cỡ thế giới.

Lần làm khách gần nhất, PSG đã bó tay toàn tập trước Nantes và thua chung cuộc 1-3. Đêm nay, chủ nhà Nice đủ khả năng một lần nữa gây khó dễ PSG như hai cuộc đụng độ trước đó (đều hòa 0-0 tại Ligue 1 và Cúp Quốc gia tính trong 90 phút. Tại cúp QG thì chung cuộc Nice thắng ở loạt luân lưu 11m).

Hơn nữa, PSG sẽ thiếu vắng tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe ở chuyến viếng thăm Nice lần này vì bị treo giò. Mất Mbappe, tốc độ và sự đột biến trên hàng công của PSG sẽ giảm sút đáng kể. Về phần mình, Nice lại đang thi đấu rất vào phom tại tổ ấm: thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Tinh thần của Nice cũng đang hưng phấn khi họ vừa giành vé vào chung kết Cúp Quốc gia Pháp sau khi đánh bại đội hạng 4 Versailles cách đây vài ngày. Bản thân mức chấp chỉ -1/2 dành cho PSG đã phần nào thể hiện sự hoài nghi của giới chuyên môn về khả năng chiến thắng của thầy trò Pochettino. Nhiều năm qua, chưa bao giờ PSG chấp thấp đến thế khi chạm trán Nice.

Thực ra, cần lưu ý rằng mối bận tâm số 1 của PSG vào lúc này là chuyến hành quân đến Bernabeu vào giữa tuần sau để chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League với gã khổng lồ Real Madrid. Thắng lợi 1-0 ở lượt đi tất nhiên chưa thể là đảm bảo chắc chắn cho tấm vé đi tiếp trong khi ở đấu trường quốc nội, kể cả có sảy chân vài vòng thì vị trí số 1 của PSG khó lòng suy xuyển.

Tỷ lệ Nice vs PSG
Tỷ lệ Nice vs PSG

Phân tích tài xỉu Nice vs PSG (2 3/4)


Hàng phòng ngự Nice đang thi đấu vững chắc: 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường giữ sạch lưới. Xa hơn, 7/8 trận vừa qua của đội chủ nhà có không quá 2 bàn được ghi. Mùa này hai lần gặp nhau trước đó giữa đôi bên đều kết thúc với tỷ số "hai không". Chọn Xỉu


THÔNG TIN XUNG QUANH NICE VS PSG

  • Nice: Bambu, Amavi chấn thương. Atal không chắc chắn ra sân.
  • PSG: Mbappe bị treo giò. Ramos vắng mặt. Khả năng ra sân của Paredes và Herrera còn bỏ ngỏ.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 7 trận Nice tiếp PSG gần nhất trên mọi đấu trường.
  • PSG đã thắng 7/8 trận làm khách gần nhất trước Nice trên mọi đấu trường.
  • Có dưới 2 bàn được ghi ở 5 trận gần nhất của Nice tại Ligue 1.
  • PSG đã ghi ít nhất 3 bàn ở 3 trận làm khách gần nhất trước Nice trên mọi đấu trường.
  • PSG đã bất bại ở 16/17 trận gần nhất tại Ligue 1.
  • Theo kèo châu Á, Nice thắng 11/13 trận gần nhất; PSG không thắng 3/4 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Nice thắng 5/6 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, PSG thua 5/7 chuyến làm khách gần nhất.
  • Chẵn bàn thắng: 3/4 trận gần đây của Nice và 9/11 trận gần nhất của PSG có tổng bàn thắng là chẵn. Không những thế, 16/20 chuyến làm khách vừa qua của PSG cũng khép lại với tổng bàn thắng chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Nice vs PSG

  • Nice: Benitez; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Boudaoui, Schneiderlin, Rosario, Kluivert; Gouiri, Dolberg
  • PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Verratti, Gueye, Pereira; Di Maria, Messi, Neymar
Dự đoán kết quả Nice vs PSG: 1-1

Thống kê Nice vs PSG

Nice vs PSG
Đối đầu Nice vs PSG
Nice vs PSG
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X