Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Nantes 2h00 ngày 8/5 (Cúp QG Pháp 2021/22)

Thứ Bảy 07/05/2022 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Nantes lúc 2h00 ngày 8/5 (Chung kết Cúp quốc gia Pháp 2021/22): Cả hai đội đều từng có 3 lần giành Cúp QG Pháp trong lịch sử. Vì thế, cả hai đều quyết tâm vượt qua đối thủ để lần thứ 4 bước lên bục cao nhất của giải đấu lâu đời nhất mảnh đất hình Lục lăng.
Nice vs Nantes
Nice vs Nantes

Nhận định bóng đá Nice vs Nantes (0:1/4): 2-1


Trận chung kết cúp quốc gia Pháp mùa này sẽ diễn ra trên SVĐ quốc gia Stade de France mà thường tổ chức các trận đấu của ĐTQG có sức chứa lên đến 80.000 người nhưng toàn bộ vé đã được bán hết từ cuối tháng 4 mặc cho 2 đội lọt vào chung kết hiện chỉ thuộc diện trung bình của xứ lục lăng.

Lần gần nhất Nice có được một danh hiệu cấp quốc nội là vào năm 1997 và cũng là chức vô địch cúp quốc gia. Đó là lần cuối cùng trận chung kết Cúp QG Pháp được tổ chức ở sân Parc des Princes (sân nhà hiện tại của CLB PSG) trước khi chuyển sang thi đấu ở sân Stade de France cho đến nay.

Trong lịch sử, Nice đã 3 lần đăng quang ở cúp quốc gia Pháp chỉ sau 4 lần lọt vào chung kết. Trong khi đó, để có được 3 chức vô địch giải đấu này giống như đối thủ, Nantes phải cần tới 8 trận chung kết. Tuy nhiên kể từ chức vô địch ở mùa giải 1999/2000, thì đến giờ "Hoàng yến" mới lại giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng của cúp QG .

Đánh giá tổng thể thì Nice được đánh giá cao hơn ở trận chung kết sắp tới. HLV trưởng của đội bóng này, Christophe Galtier từng vô địch cả Cúp Liên đoàn (đã bị khai tử cách đây 3 năm) lẫn Ligue 1 (cùng Lille mùa trước) nhưng ông chưa từng chạm tay vào chiếc cúp quốc gia, giải đấu lâu đời nhất nước Pháp.

Ngoài việc đang đứng trước cơ hội thâu tóm một danh hiệu (đồng nghĩa nghiễm nhiên có suất thi đấu ở vòng bảng Europa League mùa sau) thì giờ Nice còn xếp thứ 5 ở Ligue 1 2021/22, vị trí cuối cùng được tham dự các cúp châu Âu mùa sau (nhưng chỉ là Europa Conference League kém danh giá hơn) song đội bóng bên bờ Địa Trung Hải chưa hết cơ hội vào Top 3 (được đá Champions League) vì kém khu vực này 5 điểm trước 3 vòng cuối.

Trong khi đó, Nantes chỉ đứng giữa BXH, đã chính thức trụ hạng nhưng cũng chắc chắn nằm ngoài nhóm được dự sân chơi châu lục. Xét về phương diện đối đầu trực tiếp, Nice cũng tỏ ra vượt trội: thắng 7/11 lần đụng độ gần nhất với Nantes (chỉ thua 1).

Mức chấp đồng banh (-1/4) cùng điểm ăn thấp dành cho Nice rõ ràng không hề thấp bởi ở một trận chung kết thì mọi thống kê liên quan đến phong độ hay khoảng cách thực lực chỉ mang tính tương đối. Chưa kể trận đấu cũng diễn ra trên sân trung lập nên mức -1/4 ít nhiều cho thấy niềm tin của giới chuyên môn vào khả năng thắng trận của Nice.

Tỷ lệ Nice vs Nantes
Tỷ lệ Nice vs Nantes

Phân tích tài xỉu Nice vs Nantes (2 1/4)


Tỷ lệ bàn thắng chính dao động giữa 2 1/4 và 2 1/2 không hề thấp với 1 trận chung kết, lại ở một quốc gia mà bóng đá không mấy hấp dẫn (các trận thường ít bàn thắng). Hai đội lại chẳng phải những tên tuổi lớn. Thực tế 3 trận vừa qua của Nantes đều ghi nhận không dưới 4 lần lưới rung. Chọn Tài.

THÔNG TIN XUNG QUANH Nice vs Nantes

  • Nice: Atal và Claude-Maurice vắng mặt.
  • Nantes: Castelletto và Traore chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Nice thắng cả 4 cuộc đối đầu gần nhất và Nantes không thắng 5/8 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Nantes không thắng 8/10 trận xa nhà vừa qua.
  • 4/5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội và cả 5 trận vừa qua của Nice đều có tổng bàn thắng là số lẻ.
  • Stephanie Frappart được chỉ định điều khiển trận chung kết Cúp QG Pháp 2022 giữa Nice và Nantes. Như vậy, đây là người phụ nữ đầu tiên cầm còi chính trong một trận đấu tại sân Stade de France.
  • Lưới rung cuối trận: 6/7 cuộc chạm trán gần nhất, 5/6 trận gần đây của Nice và 6/7 trận vừa qua của Nantes đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 71 đến 90. Ngoài ra, cả 4 trận xa nhà gần nhất của Nantes cũng có bàn thắng trong 20 phút cuối trận.

Đội hình dự kiến Nice vs Nantes

  • Nice: Benitez; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Boudaoui, Thuram, Rosario, Kluivert; Gouiri, Delort
  • Nantes: Lafont; Appiah, Pallois, Girotto; Coco, Moutoussamy, Chirivella, Merlin; Trời ơi; Simon, Kolo Muani
Dự đoán kết quả Nice vs Nantes: 2-1

Thống kê Nice vs Nantes

Nice vs Nantes
Đối đầu Nice vs Nantes
Nice vs Nantes
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X