Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Monaco 18h00 ngày 19/9 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 19/09/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Monaco lúc 18h00 ngày 19/9 (Vòng 6 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nice vs Monaco
Nice vs Monaco

Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs Monaco: 1-0


Dưới sự dẫn dắt của HLV Christophe Galtier (nhà cầm quân đã có công đưa Lille tới chức vô địch Ligue 1 mùa trước), Nice đang có dấu hiệu lột xác mùa này. Sau 4 trận đã chơi, Nice có được 3 chiến thắng và 1 trận hòa, sở hữu 10 điểm nên hiển nhiên có mặt trong tốp đầu.

Thậm chí, Nice chưa phải nhận bàn thua nào trong khi 10 lần phá lưới đối phương. Bởi vậy, toàn đội đang rất tự tin hướng đến cuộc tiếp đón Monaco tại vòng 6.

Phía bên kia chiến tuyến, Monaco dường như đã đánh mất mình sau mùa giải thi đấu xuất sắc, chen chân thành công vào Top 3 ở những vòng cuối để được trở lại giải đấu danh giá Champions League. Sau 5 trận đã chơi ở Ligue 1 mùa này, Monaco mới có được 1 thắng lợi, lại chỉ là cách biệt tối thiểu trước tân binh Troyes (2-1), còn lại là 1 trận hòa và 3 thất bại.

Với 4 điểm trong tay, Monaco đang nằm ở nửa dưới BXH, gần với khu vực cầm đèn đỏ. Theo các chuyên gia, nguyên nhân một phần do Monaco quá tập trung vào sân chơi châu lục nhưng điều đáng nói, chẳng vì thế mà họ thi đấu tốt hơn khi sớm chia tay đấu trường Champions League ở vòng playoff và phải xuống chơi ở Europa League.

Giữa tuần vừa rồi, Monaco đã có thắng lợi trong ngày ra quân tại vòng bảng Europa League song tỷ số cũng chỉ là 1-0 trước đội bóng dưới cơ, Sturm Graz đến từ Áo (thua tỷ lệ bởi chấp đến -1 1/2). Tuy nhiên như đã đề cập, thể lực của nhiều cầu thủ chắc chắn bị ảnh hưởng trong khi Nice có nguyên cả tuần chuẩn bị cho cuộc đối đầu sắp tới.

Chính vì lẽ đó mà lần đầu tiên kể từ năm 2019, mức tỷ lệ 0:0 mới xuất hiện ở cặp đấu này. Trước đó, ở 6 lần đụng độ gần nhất ở mọi giải đấu, Monaco luôn chấp tối thiểu -1/4 và thắng đến 5 lần. Như vậy, việc thoát kiếp cửa dưới xem ra là tín hiệu tốt với Nice và ở lần gần nhất "ngang hàng" với Monaco, Nice đã có thắng lợi.
Tỷ lệ Nice vs Monaco
Tỷ lệ Nice vs Monaco

Thống kê đáng chú ý Nice vs Monaco

  • Nice đã giữ sạch lưới 4 trận gần nhất tại Ligue 1.
  • Monaco đã thắng 4 trận gặp Nice gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Monaco đã thắng ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 3 trận gặp Nice gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Nice đã thắng 3 trận gần nhất tại Ligue 1.
  • Nice đã ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất tại Ligue 1.

Đội hình dự kiến Nice vs Monaco

  • Nice: Walter Benitez, Jordan Lotomba, Jean-Clair Todibo, Dante, Melvin Bard, Hichem Boudaoui, Pablo Rosario, Mario Lemina, Khephren Thuram, Amine Gouiri, Kasper Dolberg.
  • Monaco: Alexander Nubel, Ruben Aguilar, Axel Disasi, Benoit Badiashile, Caio Henrique, Gelson Martins, Youssouf Fofana, Aurelien Tchouameni, Sofiane Diop, Kevin Volland, Wissam Ben Yedder.
Dự đoán kết quả Nice vs Monaco: 1-0

Thống kê Nice vs Monaco

Nice VS Monaco
Đối đầu Nice VS Monaco
Nice VS Monaco
Thành tích gần đây của Nice
Nice VS Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X