Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Nice vs Marseille 3h15 ngày 10/2 (Cúp quốc gia Pháp 2021/22)

Thứ Tư 09/02/2022 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Marseille lúc 3h15 ngày 10/2 (Cúp QG Pháp 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nice vs Marseille
Nice vs Marseille

Nhận định bóng đá Nice vs Marseille (0:0): 2-1


Cả hai đội đều phải trải qua loạt đá luân lưu 11m cân não để giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia Pháp. Tuy nhiên chiến công của Nice được đánh giá cao hơn hẳn bởi họ phải đụng độ gã khổng lồ PSG. Về mặt đối đầu, Nice chỉ thắng 1 (thua 3) ở 5 lần gần nhất đón tiếp Marseille.

Thầy trò HLV Christophe Galtier cũng vừa bất ngờ thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà trước Clermont tại vòng 23 Ligue 1 cuối tuần vừa rồi, qua đó dứt mạch 7 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (tính cả trận thắng PSG ở Cúp quốc gia). Ngoài ra, "Đại bàng nhỏ" còn mất vị trí thứ 2 trên BXH Ligue 1 vào chính tay Marseille. 

Sân nhà Allianz Riviera giờ không phải là điểm tựa vững chắc với Nice khi mà họ trắng tay 4/6 màn tiếp khách vừa qua. Chưa dừng lại ở đó Nice còn phải bước vào cuộc chạm trán với Marseille trong bối cảnh nhân sự thiếu hụt trầm trọng vì các lý do khác nhau.

Trong khi đó, Marseille đang khá hưng phấn sau chiến thắng 5-2 trước Angers cách đây vài ngày. Kể từ tháng 5/2019, đội bóng thành phố Cảng mới ghi được 5 bàn trong một trận đấu tại giải VĐQG Pháp. HLV Sampaoli còn rất giỏi ứng biến khi luôn đưa ra những đội hình hay chiến thuật khác nhau để phù hợp cho từng đối thủ, giúp Marseille luôn khác biệt qua từng trận đấu. Tuy vậy, nhà cầm quân người Argentina luôn dựa trên trục dọc bất biến với 5 mắt xích không thể thiếu.

Hiện tại Marseille đang thi đấu cực kỳ ổn định: chỉ thua 1/11 trận gần đây (8 thắng) ở mọi giải đấu, trong đó Payet cùng đồng đội ca khúc khải hoàn ở 5/6 chuyến làm khách mới nhất. Ngoài ra, Marseille còn gần đầy đủ đội hình.

Tuy nhiên chính vì đang nắm trong tay nhiều lợi thế hơn so với đối thủ thì việc Marseille chỉ được xếp ngang cơ Nice (0:0) lại là thiếu tích cực, chưa kể điểm ăn ở cửa Nice đang thấp. Cần nhớ rằng từ năm 2017 tới nay, Nice mới lại được đánh giá cao đến thế khi đón tiếp Marseille dù không phải lúc nào đối thủ cũng ở vị thế hiện tại. Bản thân Marseille không có duyên với tỷ lệ tương tự khi 2 lần gần nhất trước đó xuất hiện mức này, họ đều thua.

Nice vs Marseille
Tỷ lệ Nice vs Marseille


THÔNG TIN XUNG QUANH NICE VS MARSEILLE

  • Nice: Benitez, Dolberg và Barbosa nhiễm Covid-19; Amavi, Atal, Stengs, Rosario chấn thương.
  • Marseille: De la Fuente vắng mặt vì chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Nice thua 8/9 cuộc đối đầu gần nhất; Marseille thắng 5/8 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Nice thua 4/6 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Marseille thắng 7/9 chuyến làm khách gần nhất.
  • Marseille bất bại 8/9 cuộc chạm trán gần nhất với Nice trên mọi đấu trường. Cụ thể, Marseille thắng 7, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 9 trận đối đầu gần đây với Nice.
  • 8/10 cuộc đối đầu gần nhất, 16/20 trận gần đây của Nice và 9/13 trận vừa qua của Marseille có tổng bàn thắng là lẻ. Ngoài ra, cả 8 trận sân nhà gần nhất của Nice và 4/6 chuyến làm khách gần đây của Marseille cũng khép lại với kịch bản tương tự.

Đội hình dự kiến Nice vs Marseille

  • Nice: Bulka; Amavi, Dante, Daniliuc, Bard; Kluivert, Thuram, Schneiderlin, Lemina; Gouiri, Dolberg
  • Marseille: Lopez; Lirola, Saliba, Gonzalez, Balerdi; Kamara, Guendouzi; Under, Rongier, Payet; Milik
Dự đoán kết quả Nice vs Marseille: 2-1

Thống kê Nice vs Marseille

Nice vs Marseille
Đối đầu Nice vs Marseille
Nice vs Marseille
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X