Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Bordeaux 22h00 ngày 28/8 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 28/08/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Bordeaux lúc 22h00 ngày 28/8 (Vòng 4 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nice VS Bordeaux
Nice VS Bordeaux

Nhận định bóng đá Nice vs Bordeaux: 2-0


Nice đã khởi đầu Ligue 1 mùa này rất tốt so với tiềm lực của đội bóng khi hòa Reims đồng thời bất ngờ hủy diệt ĐKVĐ Lille tới 4-0. Tuy nhiên, vòng trước, Nice đã gặp sự cố ngoài ý muốn.

Cụ thể ở trận đấu với Marseille, các CĐV Nice tràn hết xuống sân làm loạn đồng thời ẩu đả với những thành viên đội khách do bị khiêu khích trườc đó. Dù thế nào hành vi như vậy chắc chắn sẽ bị phạt nặng. Trận đấu cũng đã phải tạm dừng khi còn hơn 20 phút nữa. Hiện tại, Ban tổ chức giải VĐQG Pháp vẫn chưa công bố án phạt cho hai đội.

Tạm bỏ qua sự cố đó, Nice sẽ tiếp đón đối thủ không quá mạnh Bordeaux trên sân nhà ở vòng 4. Đội khách chưa có được thắng lợi nào sau 3 vòng đầu tiên (thua 1).

Ngoại trừ Marseille đáng gờm thì hai đối thủ còn lại mà Bordeaux đụng độ đều thuộc diện ứng viên xuống hạng: Angers và Clermont. Bởi thế Bordeaux đang bị hoài nghi về khả năng có điểm trước Nice. Thêm một biểu hiện rõ ràng nữa là mức chấp của Nice đã từng -1/2 ban đầu lên -3/4 ở thời điểm hiện tại.

Thậm chí nhiều khả năng mức chấp chính sẽ còn tăng lên 1 hòa trước giờ bóng lăn. Đây được xem là mức chấp sâu nhất trong những lần đôi bên chạm trán. Vì thế hãy tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Nice vs Bordeaux
Tỷ lệ Nice vs Bordeaux

Đội hình dự kiến Nice vs Bordeaux

+ Nice: Benitez; Atal, Todibo, Dante, Bard; Boudaoui, Lemina, Rosario, Kluivert; Dolberg, Gouiri.
+ Bordeaux: Costil; Mangas, Kwateng, Koscielny; Pembele, Sissokho, Otavio, Adli, Mensah; Mara, Hwang.

Dự đoán kết quả Nice vs Bordeaux: 2-0

Thống kê Nice vs Bordeaux

Nice VS Bordeaux
Đối đầu Nice VS Bordeaux
Nice VS Bordeaux
Thành tích gần đây của Nice
Nice VS Bordeaux
Thành tích gần đây của Bordeaux

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X