Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Nhật Bản vs Tunisia 16h55 ngày 14/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 14/06/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs Tunisia lúc 16h55 ngày 14/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhật Bản vs Tunisia
Nhật Bản vs Tunisia

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Tunisia (0:1): 2-0


Kirin Cup là giải đấu giao hữu thường niên do Nhật Bản tổ chức và thường diễn ra vào mùa hè. Thực tế, Kirin Cup có rất nhiều phiên bản và năm nay, Nhật Bản đã mời Chile, Ghana cùng Tunisia tham dự phiên bản "4 ĐTQG" đầu tiên kể từ năm 2016 (khi đó chức vô địch thuộc về Bosnia).

Tại vòng bán kết, chủ nhà Nhật Bản đã thắng đậm Ghana với tỷ số 4-1 còn Tunisia phần nào gây bất ngờ bằng việc hạ gục Chile được đánh giá cao hơn với tỷ số 2-0. Dù chỉ là giải giao hữu nhưng do mang tư cách chủ nhà và giải đấu này còn là cơ hội để "Samurai xanh" chuẩn bị cho VCK World Cup 2022 sắp tới nên HLV Moriyasu đã triệu tập đội hình mạnh nhất gồm đầy đủ hảo thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Bởi vậy sau khi hủy diệt Ghana, Nhật càng thêm tự tin sẽ đánh bại nốt Tunisia để giữ cúp ở lại xứ mặt trời mọc. Thời điểm này, Nhật Bản đang có được phong độ cực kỳ tốt: thắng 8/10 trận gần nhất cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ. Đội chủ nhà sẽ mất tiền đạo Ayase Ueda do chấn thương song đây không phải tổn thất lớn vì Ueda chưa bao giờ được liệt vào hàng ngũ trụ cột.

Trong khi đó, Tunisia cũng được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh giống như Nhật Bản. Phong độ của Tunisia chẳng thua kém chủ nhà bao nhiêu: 5 trận vừa qua chẳng những không thua (thắng 3) mà còn không thủng lưới 1 bàn nào. Rõ ràng, Tunisia tỏ ra quá xứng tầm với Nhật Bản.

Tuy nhiên, việc Nhật Bản vẫn chấp đến -1 thì xem ra giới chuyên môn đang đặt nhiều niềm tin vào đội bóng hàng đầu châu Á bởi mức đó không thể chỉ dựa vào mỗi điểm tựa sân bãi mà một phần do yếu tố chuyên môn tạo ra. Vì thế, chúng tôi cho rằng Nhật Bản là lựa chọn tối ưu hơn.

Nhật Bản vs Tunisia
Tỷ lệ Nhật Bản vs Tunisia

Thống kê Nhật Bản vs Tunisia

Nhật Bản vs Tunisia
Thành tích gần đây của Nhật Bản
Nhật Bản vs Tunisia
Thành tích gần đây của Tunisia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X