Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nga vs Síp 0h00 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 11/11/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin nhận định tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề về trận đấu Nga vs Síp vòng loại World Cup 2022 hôm nay.
Nga vs Síp
Nga vs Síp

Nhận định bóng đá Nga vs Síp: 4-0


Trước hai lượt cuối cùng vòng loại World Cup 2022 thì Top 2 bảng H đã chính thức được định đoạt khi mà Slovakia (thứ 3) mới có 10 điểm, kém Croatia (thứ 2) tới 7 điểm nên chắc chắn không thể san lấp trong 2 trận.

Như vậy, tâm điểm của bảng đấu này chỉ còn là cuộc chiến giữa Nga và Croatia để có vé trực tiếp tham dự VCK dành cho ngôi đầu bảng còn đội đứng thứ 2 sẽ phải bước vào vòng playoff tranh vé vớt. Cờ đang nằm trong tay Nga với con số 19 điểm, tức là hơn Croatia 2 điểm.

Tuy nhiên lượt cuối cùng, đội bóng xứ Bạch Dương sẽ phải hành quân đến bán đảo Balkan trong trận đấu quyết định ngôi đầu, tất nhiên phải với điều kiện không có bất ngờ nào xảy ra ở lượt áp chót (chẳng hạn Nga thắng Síp còn Croatia bất ngờ không đánh bại được Malta thì Nga chính thức chiếm ngôi đầu bởi cách biệt về điểm số khi đó giữa đôi bên tối thiểu là 4 điểm).

Bản thân thầy trò HLV Valeri Karpin cũng cần phải đánh bại Síp trên sân nhà để giữ vững lợi thế trong tay nhưng họ cũng cần phải tính toán kỹ lưỡng vì không nhất thiết phải thắng đậm mà chỉ cần 3 điểm là đủ. Có thể Nga sẽ phải cho một số trụ cột dưỡng sức hoặc thi đấu không hết trận để còn chuẩn bị cho màn tử chiến với Croatia sau đó vài ngày (trong trường hợp Nga thắng Síp thì không bao giờ xảy ra khả năng Nga và Croatia bằng điểm sau khi kết thúc vòng loại để phải tính đến hiệu số phụ).

May cho Nga là Síp dường như cũng đã buông vòng loại từ lâu vì thi đấu mà chẳng thấy được ích lợi gì. Ngoài ra, 9 trận sân khách gần nhất, Síp đều nếm mùi thất bại (7 theo kèo châu Á). Trận lượt đi giữa đôi bên Nga thắng dễ 2-0 ngay trên sân đối phương và đó đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Síp khi gặp Nga trên mọi đấu trường, thậm chí họ còn không ghi nổi bàn nào.

Dù không cần phải thắng đậm như đã đề cập phía trên nhưng do đẳng cấp quá vượt trội mà Nga vẫn chấp sâu đến -2. Bởi thế, vẫn có thể tin vào một thắng lợi cách biệt dành cho "những chú gấu". Thực ra Nga đang sở hữu phong độ ấn tượng: mạch 4 trận toàn thắng (thắng 3) còn Síp chỉ biết hòa (1) và thua (6) ở 7 trận vừa qua (toàn thua cả 7 theo tỷ lệ).

Tỷ lệ Nga vs Síp
Tỷ lệ Nga vs Síp

Thống kê đáng chú ý Nga vs Đảo Cyprus

  • Nga thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 6/8 trận gần nhất tại World Cup
  • Nga thắng 4 trận gần nhất tại World Cup
  • Đảo Cyprys thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5 trận gần nhất tại World Cup
  • Đảo Cyprus không thắng ở 10/11 trận gần nhất tại World Cup

Đội hình dự kiến Nga vs Síp

  • Nga: Guilherme Marinato; Georgi Dzhikiya, Igor Diveev, Fyodor Kudryashov, Sergei Terekhov; Aleksei Miranchuk, Dmitriy Barinov, Aleksandr Golovin; Aleksei Ionov, Fedor Smolov, Anton Zabolotny.
  • Síp: Constantinos Panagi; Nicolas Ioannou, Andreas Karo, Stelios Andreou; Andreas Avraam, Grigoris Kastanos, Kostakis Artymatas, Paris Psaltis; Ioannis Pittas, Loizos Loizou, Demetris Christofi.
Dự đoán kết quả Nga vs Síp: 4-0

Thống kê Nga vs Síp

Nga vs Síp
Thành tích gần đây của Nga
Nga vs Síp
Thành tích gần đây của Síp


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X