Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newells Old Boys vs San Lorenzo 4h30 ngày 21/3 (VĐQG Argentina 2023)9

Thứ Hai 20/03/2023 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newells Old Boys vs San Lorenzo thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê về handicap trận đấu.

Nhận định bóng đá Newells Old Boys vs San Lorenzo

Newells Old Boys vs San Lorenzo
Newells Old Boys vs San Lorenzo

Sau 7 vòng đấu, San Lorenzo và Newells Old Boys đang ở vị thế hoàn toàn trái ngược nhau ở giải VĐ Argentina. Nếu nói một trong 2 đội đang dẫn đầu thì nhiều người ngỡ đó là Boca Juniors hay River Plate nhưng thực tế San Lorenzo đang xếp thứ 1 với 16 điểm, bỏ xa đội xếp thứ nhì là River Plate 2 điểm. Rất ấn tượng nếu biết mùa trước San Lorenzo xếp thứ 11. Còn lúc này, Newells Old Boys lại đang xếp thứ 11 với 11 điểm..

Lúc này, San Lorenzo mới thua 1 trận tại vòng 2 trước Lanus và sau đó có 5 vòng bất bại mà thực tế là kiếm 13/15 điểm tối đa. Trong 5 vòng gần đây, San Lorenzo thắng tỷ lệ châu Á 4 lần và hòa 1 lần. Cộng với chiến thắng tại gần đây tại Cúp Argentina thì có thể nói San Lorenzo là đội đáng tin bậc nhất Argenina hiện giờ. Tuy nhiên, nếu xét riêng thành tích sân khách thì San Lorenzo còn đáng lo hơn vì trong 3 vòng sân khách gần đây, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á 1 lần nào và thua 1, hòa 1.  

Nếu xét phong độ, Newells Old Boys có lý do để khiến người tin vào việc đội bóng này chưa vào phom. Trong 7 trận tại giải Argentina, Newells Old Boys thắng 3, hòa 2, thua 2. Xét góc độ ăn thua thì họ thắng 2, hòa 3, thua 2 trận theo tỷ lệ châu Á  Tuy nhiên, nếu xét riêng trên sân nhà thì Newells Old Boys lại rất uy tín cho anh em vì trong 3 trận sân nhà từ đầu mùa, Newells Old Boys đều toàn thắng mà không thủng lưới lần nào, bao gồm 2 trận thắng theo tỷ lệ châu Á.

Nhận định Newells Old Boys vs San Lorenzo 4h30 ngày 213 (VĐ Argentina) 1
Newells Old Boys vs San Lorenzo
  • Lựa chọn: Newells Old Boys

Nhận định hiệp 1 Newells Old Boys vs San Lorenzo

Các trận của San Lorenzo thường tưng bừng khi nhập cuộc. Trong 3 trận gần đây của San Lorenzo cả 3 trận có bàn tỷ số được ghi trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 3 trận của Newells Old Boys tại gần đây cũng đều lưới rung từ hiệp đầu. Trong 9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, lưới rung hiệp 1 đến 7 lần.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Newells Old Boys vs San Lorenzo

Tuy thường có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 của Newells Old Boys lại thường khan hiếm bàn thắng. Cụ thể là trong 16 trận gần đây của Newells Old Boys thì chỉ 3 trận có tổng số bàn thắng chạm mốc 3. Tương tự là trong 16 trận tại giải Argentina gần đây của San Lorenzo thì 12 trận không nổ tài.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Newells Old Boys vs San Lorenzo: 1-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Newells Old Boys vs San Lorenzo 4h30 ngày 213 (VĐ Argentina) 2
Thành tích đối đầu Newells Old Boys vs San Lorenzo

Thành tích gần đây Newells Old Boys vs San Lorenzo:

Nhận định Newells Old Boys vs San Lorenzo 4h30 ngày 213 (VĐ Argentina) 3
Thành tích gần đây của Newells Old Boys
Nhận định Newells Old Boys vs San Lorenzo 4h30 ngày 213 (VĐ Argentina) 4
Thành tích gần đây của San Lorenzo

Đội hình dự kiến:

  • Newells Old Boys: Hoyos, Mosquera, Velazquez, Ditta, Pitton, Gomez, Sforza, Menendez, Portillo, Sordo, Reasco.
  • San Lorenzo: Batalla; Perez, Gattoni, Hernandez, Lujan, Sanchez, Leguizamon, Elias; Bareiro, Braida, Vombergar

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X