Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs Wolves 2h00 ngày 9/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Sáu 08/04/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Wolves lúc 2h00 ngày 9/4 (Vòng 32 Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu.
Newcastle vs Wolves
Newcastle vs Wolves

Nhận định bóng đá đêm nay Newcastle vs Wolves (0:1/4): 2-1


Sau gần 2 tháng thăng hoa rực rỡ (thắng 6/7 trận tại Premier League), Newcastle có dấu hiệu hụt hơi khi trắng tay trọn vẹn 3 vòng gần nhất song nhìn nhận khách quan ngoài thất bại trước Everton thì hai trận còn lại, "Chích chòe" phải đụng độ hai tên tuổi lớn Chelsea và Tottenham nên có thua cũng là bình thường dù thất bại 1-5 trước Spurs vẫn là quá nặng nề.

Hiện tại, Newcastle vẫn giữ cách biệt tương đối an toàn lên đến 7 điểm so với nhóm nguy hiểm. Nhìn chung Newcastle của Eddie Howe đã có sự tiến bộ vượt bậc so với quãng thời gian đầu mùa 2021/22 dù không phủ nhận túi tiền không đáy của các ông chủ người Saudi Arabia cũng đóng vai trò nhất định trong sự hồi sinh của đội bóng vùng Đông Bắc.

Trước khi Eddie Howe lên nắm quyền vào 8/11/2021, đội chủ sân St James' Park chưa một lần được nếm mùi chiến thắng sau 11 vòng tại Premier League mùa này và đứng áp chót trên BXH. Tình hình của Newcastle lúc đó vô cùng hỗn loạn và mất phương hướng, nhiều cầu thủ ra sân trong tâm trạng bất an vì không biết tương lai ra sao khi đội bóng bước sang một thời kỳ mới.

Tuy nhiên mọi thứ đã dần đi vào đúng quỹ đạo dưới bàn tay của Eddie Howe, người mang đến sự kỷ luật lối chơi và truyền được ngọn lửa chiến đấu tới các học trò. Ngoài ra những tân binh được đưa về trong tháng 1/2022 vừa rồi như Chris Wood, Bruno Guimaraes hay Matt Targett đã góp phần nâng cấp Newcastle về nhiều mặt. Đặc biệt là cựu tiền vệ Lyon, Guimaraes khi sớm trở thành ông chủ nơi tuyến giữa và thổi hồn vào các đợt lên bóng.

So với Newcastle thì Wolves có phong độ ổn hơn giai đoạn gần đây: thắng 3/4 trận. Nhưng xét trên một chặng đường dài hơi hơn thì đoàn quân của HLV Bruno Lage lại tương đối thất thường: thua 6/11 trận vừa qua (thắng 5). Thêm nữa, Wolves chịu bất lợi không nhỏ về mặt nhân sự trong chuyến làm khách của Newcastle sắp tới khi tiền đạo chủ lực Raul Jimenez (6 bàn tại Premier League mùa này) bị treo giò còn thủ lĩnh hàng tiền vệ, Ruben Neves dính chấn thương.

Trong khi đó, đội chủ nhà lại hội tụ đủ lực lượng tốt nhất. St James' Park cũng là chỗ dựa đáng tin cậy cho thầy trò HLV Eddie Howe bởi tại đây, họ toàn thắng 3 trận gần nhất. Giới chuyên môn dường như cũng dần nghiêng về phía Newcastle khi để đội chủ nhà chấp Wolves mức -1/4.

Mức này không hề thấp chút nào bởi ngoài việc đang xếp trên Newcastle thì không thể phủ nhận Wolves là đối thủ tương đối khó chịu. Bên cạnh đó, Newcastle còn không thắng được Wolves trên sân nhà trong suốt 6 năm qua kể từ trận thắng gần nhất vào năm 2016 (2-0). Trong bối cảnh đó thì mức -1/4 là quá đủ để tin vào Newcastle.

Newcastle vs Wolves
Tỷ lệ Newcastle vs Wolves

Thông tin xung quanh Newcastle vs Wolves

  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 17/20 trận làm khách gần nhất của Wolves tại Ngoại hạng Anh.
  • Newcastle đã hòa ở hiệp 1 và thua sau 90 phút ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Newcastle đã thắng ở 3 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Wolves đã bất bại ở 8 trận đối đầu Newcastle gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Newcastle thắng 8/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Wolves thua 4/7 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Newcastle thắng 5/8 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Wolves thua 2/3 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Newcastle thắng 5 thua 5/10 lần đối đầu gần đây với Wolves theo kèo châu Á.
  • Hiệp một có bàn thắng: 7/10 lần đối đầu gần đây giữa Newcastle và Wolves chứng kiến hiệp một có bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 7/9 trận gần đây của Newcastle và 9/11 trận gần đây của Wolves.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Wolves

  • Newcastle: Dubravka; Krafth, Schar, Burn, Targett; Guimaraes, Shelvey, Joelinton; Murphy, Wood, Saint-Maximin.
  • Wolves: Sa; Boly, Coady, Kilman; Jonny, Dendoncker, Moutinho, Marcal; Podence, F Silva, Trincao.
Dự đoán kết quả Newcastle vs Wolves: 2-1


Thống kê Newcastle vs Wolves

Newcastle vs Wolves
Đối đầu Newcastle vs Wolves
Newcastle vs Wolves
Thành tích gần đây của Newcastle
Newcastle vs Wolves
Thành tích gần đây của Wolves

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 ngày hôm nay





Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X