Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs Leicester 20h15 ngày 17/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 17/04/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Leicester lúc 20h15 ngày 17/4 (Vòng 33 Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu.
Newcastle vs Leicester
Newcastle vs Leicester

Nhận định bóng đá đêm nay Newcastle vs Leicester (0:1/4): 2-1


Tất nhiên trận thua đậm 1-5 trước Tottenham hồi đầu tháng 4 vừa rồi đã mang đến nỗi thất vọng ghê gớm cho Newcastle United nhưng đánh giá khách quan với một đội vẫn trong quá trình tái thiết và đang vật lộn đua trụ hạng thì việc bị một tên tuổi lớn của giải đấu đè bẹp là hết sức bình thường.

Quan trọng hơn là đội bóng đó sẽ phản ứng ra sao sau những thảm bại: mau chóng đứng lên hay tiếp tục trượt dài. Thầy trò HLV Eddie Howe đã đưa ra câu trả lời bằng chiến thắng trước Wolves ở vòng gần nhất. Nhờ vậy, đội chủ sân St James’ Park tiếp tục tiến vững chắc trên con đường trụ hạng.

Hiện tại, Newcastle sở hữu 34 điểm sau 31 trận và hơn khu vực xuống hạng tới 10 điểm. Trong khoảng thời gian còn lại của mùa bóng 2021/22, "chích chòe" thừa sức vượt mốc an toàn 40 điểm. Kể cả không hoàn thành mục tiêu đó thì Newcastle cũng quá sáng cửa ở lại Premier League vì so với nhóm phía dưới, họ vừa mạnh hơn vừa có phong độ ổn hơn.

Song chắc chắn ban lãnh đạo Newcastle muốn đội bóng phải thể hiện hình ảnh tốt nhất có thể cho đến hết mùa ngay cả trong trường hợp chính thức trụ hạng sớm vài vòng bởi mùa này chính là tiền đề quan trọng cho sự phát triển dài hạn của CLB.

Tối nay Newcastle được chơi trên sân nhà và đón tiếp Leicester, đội bóng từng "phá bĩnh" nhóm Big Six ở 2 mùa trước đó (đều giành quyền dự cúp châu Âu) song không còn giữ được tư cách đó ở mùa giải 2021/22. Hiện tại sau 29 trận đã chơi, đội quân của HLV Rodgers mới thu về 40 điểm, kém Top 6 tới 14 điểm.

Dù đá ít hơn vài trận nhưng chẳng ai dám tin "bầy cáo" có thể lập ra kỳ tích, nhất là khi quyền định đoạt không nằm trong tay họ. Cách đây vài ngày, Leicester đã vượt qua PSV Eindhoven (Hà Lan) để lọt vào bán kết Europa Conference League nhưng thể lực toàn đội hẳn suy giảm đáng kể.

Tại Ngoại hạng Anh, phong độ của Leicester từ đầu tháng 3/2022 khá tốt: thắng 4/6 trận đã chơi (thua 1) nhưng 3 chiến thắng trong số đó diễn ra trên sân nhà chứ tại sân khách, suốt từ tháng 12 năm ngoái cho tới nay, Leicester có đúng 1 khúc khải hoàn sau 7 chuyến hành quân xa nhà (thua 5).

Chẳng rõ có phải vì thế mà Leicester không được đánh giá cao ở cuộc đối đầu với Newcastle sắp tới khi đội quân của HLV Rodgers phải nằm cửa dưới (được chấp 1/4). Nói gì thì nói, NHM châu Á nên cân nhắc kỹ trước thực tế một đội đã ổn định, đang chơi không tệ, thuộc diện khá của giải đấu và lượt đi thắng đến 4-0 mà lại bị đánh giá thấp hơn một CLB trung bình, đang trong quá trình xây dựng lại và còn ngổn ngang nhiều vấn đề. Còn lời khuyên của chúng tôi là chọn Newcastle.

Tỷ lệ Newcastle vs Leicester
Tỷ lệ Newcastle vs Leicester

Thông tin xung quanh Newcastle vs Leicester

  • Newcastle: Wilson, Trippier chấn thương. Clark, Hayden, Lewis không được thi đấu. Khả năng ra sân của Fernandez, Willock, Fraser còn bỏ ngỏ.
  • Leicester: Ndidi, Ward, Bertrand, Vardy chấn thương. Khả năng ra sân của Soumare còn bỏ ngỏ.
  • Newcastle đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Leicester đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trận gặp Newcastle gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Leicester đã thắng 5/6 trận làm khách gần nhất trước Newcastle trên mọi đấu trường.
  • Có dưới 2 bàn được ghi ở 3 trận làm khách gần nhất của Leicester tại Ngoại hạng Anh.
  • Newcastle đã thắng với cách biệt 1 bàn ở 3 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến Newcastle United vs Leicester

  • Newcastle United: Dubravka, Targett, Burn, Schar, Krafth, Shelvey, Joelinton, Guimaraes, Saint-Maximin, Fraser, Wood.
  • Leicester: Schmeichel, Thomas, Soyuncu, Amartey, Justin, Mendy, Tielemans, Dewsbury-Hall, Maddison, Lookman, Iheanacho.
Dự đoán kết quả Newcastle vs Leicester: 2-1

Thống kê Newcastle vs Leicester

Newcastle vs Leicester
Đối đầu Newcastle vs Leicester
Newcastle vs Leicester
Thành tích gần đây của Newcastle
Newcastle vs Leicester
Thành tích gần đây của Leicester

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X