Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs Leeds 2h00 ngày 18/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Sáu 17/09/2021 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Leeds lúc 2h00 ngày 18/9 (Vòng 5 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle VS Leeds
Newcastle VS Leeds

Nhận định bóng đá đêm nay Newcastle vs Leeds: 1-3


Sau 4 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này, Newcastle mới giành được 1 điểm và hiện đứng áp chót, chỉ hơn tân binh Norwich quá yếu. Ở trận đấu sớm vòng 5, Newcastle được chơi trên sân nhà và tiếp đón một Leeds Utd cũng không có khởi đầu tốt.

Đoàn quân của Marco Bielsa đã thảm bại 1-5 trên sân Old Trafford ở ngày ra quân rồi chỉ thu về được 2 điểm ở 3 trận sau đó. Vòng gần nhất, Leeds lại thua sấp mặt 0-3 trên sân của Liverpool. Dường như sau mùa bóng 2020/21 vô cùng ấn tượng (Leeds phải sắm vai tân binh nhưng đã có nhiều trận đấu tốt để rồi kết thúc mùa giải ở vị trí giữa BXH), đội bóng này dần bộc lộ giới hạn, đặc biệt lối chơi có phần ngây thơ và vô tư (tấn công trong mọi trận đấu trước mọi đối thủ) dần bị khắc chế.

Dẫu vậy cũng khó trách Leeds, bởi 3/4 vòng đã qua họ toàn phải đụng độ "địch mạnh" gồm Liverpool, MU và Everton. Còn vòng này dù phải làm khách song đối thủ Newcastle lại quá vừa sức nên The Whites hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng. Việc Leeds Utd sắm vai cửa trên với mức chấp -1/4 đã bộc lộ niềm tin của giới chuyên môn dành cho thầy trò HLV Bielsa.

Đúng là mức chấp này thấp hơn mùa trước khi hành quân đến sào huyệt của "Chích chòe" (Leeds chấp -1/2) nhưng cần nhớ lúc đó Leeds đang là hiện tượng với phong độ ổn định còn Newcastle thì vẫn chật vật như thế. Bởi vậy, việc Leeds chấp thấp hơn ở màn đụng độ vào đêm nay là hoàn toàn tương xứng

Mới cả, một chi tiết khác không thể bỏ qua là 4/5 lần chạm trán vừa qua giữa hai đội, ai được xếp chiếu trên đều giành thắng lợi về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.
Tỷ lệ Newcastle VS Leeds
Tỷ lệ Newcastle VS Leeds

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Newcastle vs Leeds


Từ đầu Ngoại hạng Anh 2021/22 đến giờ trong khi Newcastle đã thủng lưới 12 lần thì Leeds Utd cũng nhận tới 11 bàn/4 vòng. Bên cạnh đó, 2 cuộc đối đầu giữa đôi bên vào mùa trước đều chứng kiến tối thiểu 3 lần lưới rung. Bởi thế, cửa tài là lựa chọn sáng giá hơn.

Thống kê đáng chú ý Newcastle vs Leeds United

  • Mùa giải trước khi mới thăng hạng Leeds United toàn thắng 2 trận đối đầu trước Newcastle
  • Newcastle chưa thắng trận nào từ đầu mùa giải với 3 thất bại và 1 trận hòa
  • Tính trên mọi đấu trường, Newcastle thua 3, hòa 2 sau 5 trận, đồng thời thua kèo châu Á 4/5 trận đấu đó
  • Leeds United cũng chưa thắng trận nào tại Ngoại hạng Anh với 2 thất bại, 2 trận hòa
  • Hàng thủ Newcastle để thủng lưới nhiều nhất giải với 12 bàn, Newcastle đứng ngay sau với 11 bàn (bằng Norwich)

Đội hình dự kiến Newcastle vs Leeds

  • Newcastle: Darlow; Fernandez, Lascelles, Schar; Manquillo, Willock, Hayden, Almiron, Ritchie; Joelinton , Saint-Maximin
  • Leeds United: Meslier; Dallas, Ayling, Cooper, Firpo; Raphinha, Rodrigo, Phillips, Roberts, Harrison; Bamford
Dự đoán kết quả Newcastle vs Leeds: 1-3

Thống kê Newcastle vs Leeds

Newcastle VS Leeds
Đối đầu Newcastle VS Leeds
Newcastle VS Leeds
Thành tích gần đây của Newcastle
Newcastle VS Leeds
Thành tích gần đây của Leeds

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X