Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Newcastle vs Leeds 22h00 ngày 31/12 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Bảy 31/12/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thông tin châu Á, góc thống kê chi tiết về trận đấu Newcastle vs Leeds thuộc vòng 18 Premier League 2022/23 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Newcastle vs Leeds ngoai hang anh premier league hom nay
Newcastle vs Leeds

Nhận định bóng đá đêm nay Newcastle vs Leeds (0:1 1/4): 3-1

World Cup 2022 chẳng thể cắt đứt nổi mạch phong độ cực kỳ ấn tượng của Newcastle. Hai trận đầu tiên sau ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, "Chích chòe" toàn thắng và chuỗi bất bại ở các giải đấu chính thức của thầy trò HLV Eddie Howe đã nâng lên con số 13 (9 chiến thắng tính trong 90 phút), dài nhất xứ sở sương mù tính đến thời điểm này hơn cả đội đầu bảng Arsenal.

Thực ra, nhờ sự đầu tư mạnh mẽ của các ông chủ người Saudi Arabia sau khi tiếp quản đội bóng mà Newcastle giờ sở hữu trong tay lực lượng dồi dào, đủ sức "cân" các thể loại chấn thương hay lịch thi đấu dày đặc. Cũng chỉ có vài cầu thủ của đội bóng Đông Bắc nước Anh góp mặt ở World Cup vừa rồi và trong quãng nghỉ hơn 1 tháng, Newcastle đã bố trí chơi 2 trận giao hữu nhằm giúp cầu thủ duy trì cảm giác bóng. Các yếu tố đã góp phần không nhỏ vào việc giúp Newcastle duy trì được phong độ.

Hiện tại, Newcastle vẫn cực kỳ an toàn trong Top 4 và phải sảy chân vài vòng thì may ra họ mới rơi khỏi nhóm dự Champions League vì cách biệt với Man Utd (thứ 5) đang là 4 điểm. Đây là thành tích nằm ngoài dự tính của giới chuyên môn dù không ít người vẫn tin vào việc Newcastle sẽ trở thành "ngựa ô" nhưng mấy ai dám đoán đội bóng này có thể "bốc" đến như vậy.

Trận đấu khép lại năm 2022, Newcaslte được chơi trên sân nhà St James Park. Tại đây họ vẫn đang bất bại ở Premier League mùa này (cùng Arsenal là hai đội duy nhất của giải đấu chưa thua trên sân nhà). Chính xác hơn thì suốt từ đầu năm 2022 tới nay, Newcastle mới thua đúng 1 trận sân nhà ở giải VĐQG (0-1 trước Liverpool vào tháng 4) và thắng đến 12/16 trận còn lại.

Đối thủ sắp tới, Leeds United cũng chẳng có gì ghê gớm. Giống như người tiền nhiệm Marcelo Bielsa ở mùa cuối cùng dẫn dắt Leeds, HLV Jesse Marsch luôn làm các CĐV Leeds phải bất an vì không chắc đội bóng của mình sẽ chơi như thế nào do quá thất thường. Leeds từng thắng Chelsea tới 3-0, hạ gục Liverpool ngay tại Anfield nhưng cũng có khi họ thua đậm Brentford hay bị tân binh như Fulham "bắt nạt" ngay trên sân nhà.

3 trận chính thức gần nhất, Leeds toàn thua dù 2/3 đội đánh bại họ đều "sừng sỏ": Tottenham và Man City song cần nhớ Leeds giờ đang "ngồi mâm 4" với hai đối thủ này. Trên sân khách, chiến công vang dội trước Liverpool thực ra chỉ là khúc khải hoàn duy nhất của họ từ đầu giải đến giờ và 6 trận xa nhà còn lại, họ thua đến 5.

Trên phương diện châu Á, Newcastle đang đứng đầu Premier League 2022/23 (thắng 13/16 trận) trong khi Leeds nằm trong nhóm cuối (thắng 5/15). Vì thế kể cả mức chấp có lên đến 1 1/4 (cao nhất từ đầu mùa) thì vẫn có cơ sở để tin vào đội bóng của Eddie Howe. Chọn Newcastle.

ty le keo Newcastle vs Leeds
Tỷ lệ Newcastle vs Leeds

Phân tích tài xỉu Newcastle vs Leeds (2 3/4)

4/5 trận mới nhất của Newcastle ở giải Ngoại hạng Anh có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận và 8/9 trận vừa qua của Leeds cũng không dưới 3 lần lưới rung. Leeds chưa bao giờ giỏi phòng ngự nhưng tấn công không tệ. Vì thế khả năng cao trận này hai đội sẽ đều ghi bàn, giúp cho Tài nổ.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Leeds

  • Newcastle: Pope; Manquillo, Lascalles, Burn, Targett; Longsta, Shelvey; Fraser, Anderson, Saint-Maximin; Wood.
  • Leeds United: Meslier; Kristensen, Koch, Cooper, Struijk; Adams, Roca; Harrison, Aaronson, Summerville; Rodrigo.

Thông tin xung quanh Newcastle vs Leeds

  • Newcastle toàn thắng 6 trận tại giải Ngoại hạng Anh
  • 5 trận gần đây của Leeds đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • Hàng phòng ngự Newcastle giữ sạch lưới 5/7 trận đấu gần đây tại Ngoại hạng Anh
  • Newcastle giành chiến thắng ở hiệp 1 cũng như cả trận ở 5/6 trận vừa qua tại Ngoại hạng Anh
  • Theo kèo châu Á, Newcastle giành chiến thắng 4/5 trận đã qua trên mọi đấu trường
  • Newcastle: Krafth, Isak, Shelvey, Dummett chấn thương. Wilson để ngỏ khả năng ra sân
  • Leeds: Archie gray, Sinisterra, Dallas, Bamford chấn thương

Dự đoán kết quả Newcastle vs Leeds: 3-1

Thống kê Newcastle vs Leeds

nhan dinh bong da soi keo Newcastle vs Leeds ngoai hang anh premier league hom nay hinh anh 1
Đối đầu Newcastle vs Leeds
nhan dinh bong da soi keo Newcastle vs Leeds ngoai hang anh premier league hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Newcastle
nhan dinh bong da soi keo Newcastle vs Leeds ngoai hang anh premier league hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Leeds

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X