Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs Everton 2h45 ngày 9/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Ba 08/02/2022 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Everton lúc 2h45 ngày 9/2 (Vòng 24 Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu.
Newcastle vs Everton
Newcastle vs Everton

Nhận định bóng đá đêm nay Newcastle vs Everton (0:0): 1-0


Giống như mùa trước, Newcastle United sớm phải quay cuồng trong vòng xoáy trụ hạng. Đáng nói hơn ai cũng biết, trong tháng 10, "Chích chòe" tưởng sẽ bước sang một thời đại mới đầy xán lạn khi được các tỷ phú giàu có người Saudi Arabia thâu tóm song rốt cục tình hình của đội bóng chẳng khả quan hơn bao nhiêu.

Kể từ khi rơi vào tay các ông chủ mới, Newcastle chỉ thắng thêm đúng 2 trận ở Premier League (cùng với tỷ số tối thiểu 1-0, lại trước Leeds hay Burnley vốn chỉ ngang cơ hoặc yếu hơn). Chưa kể thầy trò HLV Howe còn bị một đội hạng 3 loại khỏi FA Cup ngay trên sân nhà. Hiện tại với 13 điểm trong tay sau 12 trận đã chơi, Newcastle tạm thời xếp thứ 19.

Dẫu vậy, trên thực tế, họ chỉ kém đội đứng thấp nhất của nhóm an toàn (Norwich thứ 17) có 1 điểm mà còn chơi ít hơn 1 trận. Ngoài ra, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Newcastle đã kịp bổ sung vài tân binh chất lượng mà nổi bật là tiền vệ công Bruno Guimaraes từ Lyon với mức phí lên đến 40 triệu bảng. Trận gặp Everton tới đây nhiều khả năng một số tân binh sẽ có màn ra mắt, qua đó tạo ra động lực và nguồn năng lượng mới cho đội bóng.

Trên sân nhà, Newcastle đang có phong độ khá ổn (xét trên tương quan với tình hình của đội bóng) khi chỉ thua 1/6 vòng tiếp khách vừa qua tại Ngoại hạng Anh (trước Manchester City). Phía bên kia chiến tuyến, Everton đang xếp trên Newcastle 3 bậc và nhiều hơn 4 điểm.

Đây hiển nhiên là thành tích dưới kỳ vọng của một đội bóng thuộc diện trung bình khá tại Ngoại hạng Anh. Hệ quả tất yếu, HLV kỳ cựu Benitez đã phải ra đi và cựu thuyền trưởng Chelsea, nhà cầm quân trẻ tuổi Frank Lampard được mời về để cứu vãn tình hình. Bên cạnh đó, The Toffees cũng đã đưa về được một số viện binh hứa hẹn trong ngày đóng cửa TTCN mùa Đông 2022 (31/1) như Dele Alli, El Ghazi hay Van de Beek.

HLV Lampard đã có màn ra mắt suôn sẻ khi cùng các học trò mới thắng đậm Brentford với tỷ số 4-1 ở vòng 4 FA Cup. Đó chắc chắn là một kết quả ấn tượng nhưng cũng cần lưu ý FA Cup chỉ là đấu trường phụ và bản thân Brentford không mặn mà gì (Everton thì khác, chưa kể vừa thay tướng thì lại càng muốn thể hiện mình).

Do đó, chẳng có gì đảm bảo Everton sẽ tiếp được đà hưng phấn, đặc biệt trong bối cảnh họ phần nào hao tổn thể lực cho mặt trận FA Cup trong khi Newcastle có hơn 2 tuần nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu tới. Đội bóng vùng Merseyside cũng đang rất tệ hại khi thi đấu xa nhà: thua 5/6 trận gần nhất tại Premier League mùa này.

Mức tỷ lệ chính 0:0 được xem là khá đẹp với Newcaslte (không thua 2 trận gần nhất có mức tương tự) trong khi lại không mấy tươi sáng với Everton (toàn thua 3 trận vừa qua được xếp ngang cơ đối thủ).
Newcastle vs Everton
Tỷ lệ Newcastle vs Everton

Đội hình dự kiến Newcastle vs Everton

  • Newcastle United: Dubravka, Trippier, Schar, Burn, Targett, Willock, Shelvey, Guimaraes, Fraser, Wood, Saint-Maximin.
  • Everton: Pickford, Holgate, Keane, Mina, Coleman, Allan, Gomes, Mykolenko, Townsend, Richarlison, Grey.
Dự đoán kết quả Newcastle vs Everton: 1-0

Thống kê Newcastle vs Everton

Newcastle vs Everton
Đối đầu Newcastle vs Everton
Newcastle vs Everton
Thành tích gần đây của Newcastle
Newcastle vs Everton
Thành tích gần đây của Everton

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X