Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Newcastle vs Brentford 22h00 ngày 20/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Brentford lúc 22h00 ngày 20/11 (Vòng 12 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle VS Brentford
Newcastle VS Brentford

Nhận định bóng đá đêm nay Newcastle vs Brentford: 2-1


Rốt cục, Newcastle cũng tìm được thuyền trưởng mới: Eddie Howe - nhà cầm quân từng có quãng thời gian dài dẫn dắt Bournemouth, cùng đội bóng trải qua 5 mùa liên tiếp ở Premier League song đã ra đi vào mùa hè 2020 sau khi đội bóng rớt hạng.

Xét về mặt tên tuổi, Howe chắc chắn thua kém rất nhiều ứng cử viên khác nhưng ông lại là người hào hứng nhất với kế hoạch xây dựng Newcastle của các ông chủ mới cực kỳ giàu có đến từ Saudi Arabia. Thêm vào đó, Howe được cho phù hợp với những đội bóng nhỏ, trung bình như Newcastle và có lẽ ban lãnh đạo "Chích chòe" cũng hiểu chẳng tìm ra ai hơn được Howe vào thời điểm này.

Cho đến nay, Newcastle là đội duy nhất chưa thắng trận nào ở Premier League 2021/22 và dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với vỏn vẹn 5 điểm. Rất may sau khi lên nắm quyền, tân HLV Howe có thêm 2 tuần để làm quen với đội bóng mới nhờ đợt tập trung của các ĐTQG. Nhờ vậy, ông đã phần nào nắm bắt được nội tình để từ đó đưa ra đường hướng vực dậy đội bóng.

Dĩ nhiên cứu vớt Newcastle ở thời điểm hiện tại không hề đơn giản bởi họ đã bất ổn kéo dài. Việc đổi chủ cũng mới chỉ tạo ra sự phấn khích cho các CĐV chứ không giúp cho các cầu thủ trình diễn tốt hơn trên sân. Song trước mắt vẫn có thể trông đợi vào hiệu ứng "thay tướng" sẽ mang đến sự tích cực cho bầy "chích chòe".

Thêm vào đó, ở trận đấu ra mắt của HLV Howe, ngoài yếu tố sân nhà thì Newcastle chỉ phải gặp Brentford, tân binh từng tạo ra vô số ấn tượng hồi đầu mùa với một loạt kết quả tốt (thắng Arsenal, West Ham hay hòa Liverpool) nhưng dần "hết hơi". Chẳng thế mà 4 vòng vừa qua, thầy trò HLV Tomas Frank hoàn toàn trắng tay kể cả khi chỉ phải gặp đối thủ vừa sức như đội cuối bảng Norwich ngay trên sân nhà ở vòng trước.

Nếu trong điều kiện bình thường thì việc Newcastle chỉ được xếp ngang cơ Brentford ở trận tới (tỷ lệ 0:0) hiển nhiên là kém tích cực song đặt vào tình thế hiện tại thì mức đó lại chấp nhận được. Đừng quên rằng Brentford dù có bất ổn song tổng thể lại chơi cực ổn trên sân khách: chỉ thua 1/5 trận đã chơi ở Premier League mùa này (thắng 2).

Trước một đội khách như vậy thì Newcastle chưa thắng nổi trận nào khó lòng được đặt cửa trên nên với tỷ lệ hiện tại thì vẫn có thể tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Newcastle vs Brentford
Tỷ lệ Newcastle vs Brentford

Thống kê đáng chú ý Newcastle vs Brentford

  • Brentford đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp toàn thua tại Ngoại hạng Anh
  • Tính trên mọi đấu trường, Brentford để thua 3 trận gần nhất
  • Newcastle là đội duy nhất tại Ngoại hạng Anh chưa có chiến thắng nào
  • Lịch sử đối đầu giữa đôi bên chưa có trận nào bất phân thắng bại, trong đó Newcastle thắng 8 trận, Brentford thắng 4 trận
  • 3/5 trận gần đây của Newcastle cùng 5 trận liên tiếp của Brentford đều xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên
  • 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều là những bữa tiệc bàn thắng

Đội hình dự kiến Newcastle vs Brentford

  • Newcastle: Darlow; Krafth, Lascelles, Clark, Ritchie, Murphy, Hayden, Shelvey, Saint-Maximin, Almirón, Wilson
  • Brentford: Fernández; Pinnock, Jansson, Jørgensen, Henry, Canós, Janelt, Jensen, Nørgaard, Mbeumo, Toney
Dự đoán kết quả Newcastle vs Brentford: 2-1


Thống kê Newcastle vs Brentford

Newcastle VS Brentford
Thành tích gần đây của Newcastle
Newcastle VS Brentford
Thành tích gần đây của Brentford

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X