Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Newcastle vs Atalanta 1h45 ngày 30/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Sáu 29/07/2022 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle hứa hẹn là cái tên đáng gờm của Ngoại hạng Anh 2022/23 khi họ không ngần ngại chi tiền để nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhương hè.
Newcastle vs Atalanta
Newcastle vs Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Newcastle vs Atalanta (0:1/2): 3-2

Đây là trận giao hữu cuối cùng của Newcastle trước thềm mùa giải mới. Trước đó, "Chích chòe" vùng Đông Bắc nước Anh đã chơi 4 trận giao hữu. Sau khi toàn thắng 2 trận đầu tiên trước các đối thủ hạng dưới thì Newcastle đã thua 2 trận kế tiếp trước những đối thủ ngang cơ hơn: Mainz (VĐQG Đức) và Benfica (VĐQG Bồ Đào Nha).

Tuy nhiên cả 2 trận đó đều trên sân khách còn ở lần đụng độ sắp tới với Atalanta, thầy trò HLV Eddie Howe được chơi trên sân nhà St James’ Park. Thực ra ở những trận giao hữu thì chuyện thắng - thua không quan trọng bằng những thành quả thu được từ việc thử nghiệm nhân sự hay lối chơi.

Đánh giá khách quan về mặt thực lực, Newcastle hiện tại có phần nhỉn hơn đại diện Italia nhờ nguồn tiền dồi dào của các ông chủ giàu có người Saudi Arabia. Từ mùa trước, họ đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2022) và mùa hè này, Newcastle tiếp tục mua sắm khi đã mang về được Sven Botman từ Lille, Nick Pope từ Burnley và mua đứt Matt Targett sau 1 mùa mượn từ Aston Villa.

Trận tới do là màn tập dượt cuối cùng và lại được chơi trên sân nhà thì Newcastle hứa hẹn sẽ chơi nghiêm túc, tung ra sân đội hình mạnh nhất  nhằm tạo đà tâm lý cho mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần sau.

Phía bên kia chiến tuyến, Atalanta sa sút đáng kể vào mùa trước cả về thành tích lẫn thực lực. Song có lẽ do tài chính có hạn nên đội bóng thành Bergamo không thể đưa về những bản hợp đồng chất lượng cho đội hình. Chính xác thì Atalanta mới chiêu mộ tiền vệ Ederson từ Salernitana đồng thời kích hoạt điều khoản mua đứt Jeremie Boga (cựu cầu thủ trẻ Chelsea) và Demiral từ Juventus sau khi cả hai đã khoác áo Atalanta mùa trước theo diện cho mượn.

Thầy trò HLV Gasperini cũng mới chơi hai trận giao hữu gặp hai đội bóng hạng dưới tại Italia nên kể cả có chiến thắng thì giá trị chuyên môn thu về cũng không nhiều. Trận tới do phải làm khách nên việc Atalanta phải nằm cửa dưới là hệ quả tất yếu và mức chấp -1/2 tuy không cao nhưng vẫn đủ để tin vào Newcastle vì nói gì thì nói "Chích chòe" cũng chỉ là thế lực chưa thật sự nổi còn Atalanta đã đạt được không ít thành tựu mấy năm qua. Do đó cách biệt giữa đôi bên không thể quá lớn nên mức -1/2 xem ra là phù hợp.

Newcastle vs Atalanta
Tỷ lệ Newcastle vs Atalanta



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Newcastle vs Atalanta

  • Newcastle (4-3-3): Pope - Trippier, Lascelles, Botman, Targett - Guimaraes, S Longstaff, Willock - Almiron, Wilson, Saint-Maximin
  • Atalanta (3-4-2-1): Musso - Toloi, Demiral, Okoli - Hateboer, De Roon, Koopmeiners, Maehle - Boga, Malinovskyi - Muriel

Thống kê Newcastle vs Atalanta

Newcastle vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta
Newcastle vs Atalanta
Thành tích gần đây của Newcastle

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X