Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle Olympic vs Macarthur 14h00 ngày 13/11 (Cúp quốc gia Australia 2021/22)

Thứ Bảy 13/11/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle Olympic vs Macarthur lúc 14h00 ngày 13/11 (Cúp quốc gia Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle Olympic vs Macarthur
Newcastle Olympic vs Macarthur

Nhận định bóng đá Newcastle Olympic vs Macarthur: 0-4


Đây là cặp đấu rất chênh lệch ở vòng 1/16 cúp quốc gia Australia mùa này. Newcastle Olympic (tên khác Hamilton Olympic) được thành lập từ năm 1976 nhưng đến giờ vẫn chỉ loanh quang ở giải bang chứ chưa đủ tiềm lực để vươn lên thành một đội có cơ hội tham dự giải VĐQG (được lựa chọn theo nhiều tiêu chí chứ không phải theo hình thức lên - xuống hạng như phần lớn các giải VĐQG trên thế giới).

Trong khi đó, Macarthur dù mới ra đời từ năm 2017 nhưng đã có tư cách thành viên của giải VĐQG Australia từ năm 2018 cho đến nay. Mùa trước Macathur đã kết thúc ở vị trí thứ 6 chung cuộc - thành tích không hề tệ với một đội tuổi đời còn non trẻ.

Hãy lưu ý thể thức của giải VĐQG Australia (giống giải Nhà nghề Mỹ) tạo ra cách biệt cực lớn giữa các đội tham dự giải VĐQG so với phần còn lại. Vì thế, kể cả không bung hết sức hay chỉ sử dụng đội dự bị thì Macarthur cũng dư khả năng vượt qua chủ nhà Newcastle Olympic, thậm chí với cách biệt lớn. Mức chấp lên đến - 2 1/2 đã nói lên tất cả. Thậm chí khả năng lớn mức chấp đó sẽ còn tăng lên cho đến giờ bóng lăn.

Newcastle Olympic vs Macarthur
Newcastle Olympic vs Macarthur

Thống kê Newcastle Olympic vs Macarthur

Newcastle Olympic vs Macarthur
Thành tích gần đây của Newcastle Olympic
Newcastle Olympic vs Macarthur
Thành tích gần đây của Macarthur

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X