Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle Jets vs Macarthur 13h05 ngày 26/2 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 26/02/2022 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle Jets vs Macarthur VĐQG Australia 2021/22 lúc 13h05 ngày 26/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Newcastle Jets vs Macarthur

Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Australia, Newcastle Jets đang đứng thứ 8 với 14 điểm kiếm được sau 11 lần ra sân, kém 4 điểm so với top 6 -  nhóm tranh ngôi vương tại giai đoạn hai. Trong khi đó Macarthur có 21 điểm sau 12 trận, xếp thứ 3. Nếu đánh bại Macarthur vào chiều nay, Newcastle Jets sẽ cải thiện đáng kể cơ hội cạnh tranh một suất vào top 6. Họ nắm lợi thế không nhỏ để làm điều này khi được thi đấu trên sân nhà. 
Newcastle Jets vs Macarthur
Nhận định bóng đá Newcastle Jets vs Macarthur VĐQG Australia 2021/22
Tuy vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng trận bên phía Newcastle Jets. Một trong những rào cản ngăn thầy trò huấn luyện viên Arthur Papas bỏ túi ba điểm trước Macarthur nằm ở thành tích đối đầu. Trong quá khứ, Newcastle Jets từng 3 lần gặp Macarthur và tuyệt nhiên không có thắng lợi nào. Họ hứng chịu hai thất bại cùng tỉ số 1-2, một diễn ra khi bản thân đá sân nhà, còn lại là trận hòa 2-2.
 
Phong độ khởi sắc bên phía Macarthur cũng khiến Newcastle Jets khó thể khuất phục đối thủ này. Chẳng là sau quãng 5 trận không biết cách giành chiến thắng, Macarthur đã cải thiện mạnh mẽ hiệu quả thi đấu qua việc toàn thắng 2 lần ra sân mới đây. Hai trận này cùng thuộc giải VĐQG, chứng kiến tập thể dưới quyền chiến lược gia Ante Milicic vùi dập Adelaide (4-1) và ca khúc khải hoàn rời sân của Perth Glory (1-0).
 
Yếu tố nữa khiến người hâm mộ nghi ngờ Newcastle Jets đến từ sự phập phù của chính đội bóng này. Từ đầu mùa bóng 2021/22, Newcastle Jets đã trải qua 12 cuộc đọ sức ở giải VĐQG lẫn Cúp QG với thành tích khiêm tốn: thắng 4, hòa 2, thua 6, trong đó thắng 3 nhưng cũng nhận từng ấy thất bại trên sân nhà. Thành tích đó chắc chắn không đủ để đe dọa Macarthur.
 
Ở thời điểm niêm yết cặp đấu này trên sàn châu Á, những nhà điều khiển thị trường xếp Newcastle Jets nằm cửa trên, chấp Macarthur -0,25. Nhưng hiện tại, đội chủ sân McDonald Jones đã bị hạ vị thế khi tỉ lệ tụt xuống 0:0. Diễn biến này thêm cho thấy Newcastle Jets khó vượt qua cửa ải Macarthur. Cũng lưu ý, Macarthur đạt thành tích rất tốt về kèo châu Á khi đá sân khách, đơn cử như thắng kèo tới 9/10 lần xa nhà trở lại đây.
Newcastle Jets vs Macarthur
Tỉ lệ kèo Newcastle Jets vs Macarthur

Nhận định hiệp 1 Newcastle Jets vs Macarthur

Trong 12 chuyến làm khách gần đây nhất, Macarthur không một lần bị dẫn bàn sau 45 phút đầu dù có đến 9 trận họ nằm cửa dưới. Với phong độ này, có thể tin tưởng Macarthur sẽ từ hòa đến thắng ở hiệp một của cuộc chạm trán Newcastle Jets. Theo kèo châu Á hiệp một (0:0), nên đặt niềm tin vào đội khách!

Tỷ lệ tài xỉu Newcastle Jets vs Macarthur

Cả 3 màn đọ sức trước Newcastle Jets và Macarthur trước đây cùng "nổ" tài 2,5. Những trận hai CLB góp mặt thời gian qua cũng xảy ra kịch bản tương tự. Đơn cử như 12/13 lần ra sân gần nhất bên phía Newcastle Jets có từ 3 bàn trở lên. Với Macarthur, 7/8 trận trở lại đây xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Newcastle Jets vs Macarthur: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Newcastle Jets vs Macarthur
Thành tích gần đây của Newcastle Jets
Newcastle Jets vs Macarthur
Thành tích gần đây của Macarthur
Newcastle Jets vs Macarthur
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Newcastle Jets: Duncan, Jurman, Elsey, Ingham, Thurgate, Mikeltadze, Murnane, O'Doherty, Silvera, Babalj, Siatravanis.
  • Macarthur: Kurto, McGing, Mariappa, Jovanović, Susnjar, Noone, M'Mombwa, Mutch, Ruhs, Dávila, Rose.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X