Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle Jets vs Brisbane Roar 15h45 ngày 3/2 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Năm 03/02/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle Jets vs Brisbane Roar lúc 15h45 ngày 3/2 (VĐQG Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle Jets vs Brisbane Roar
Newcastle Jets vs Brisbane Roar

Nhận định bóng đá Newcastle Jets vs Brisbane Roar (0:1/4): 1-0


Newcastle Jets đã không thắng 6 trận liên tiếp gần nhất đối đầu với Brisbane Roar (thua 4). Trong đó 2 lần vừa qua đón tiếp Brisbane Roar trên sân nhà, Newcastle Jets đều thất bại với cùng tỷ số 1-2. Phong độ từ đầu mùa 2021/22 của Newcastle Jets cũng không được tốt: mới 5 điểm sau 6 trận đã chơi tại giải VĐQG Australia (A-League) nên giờ chỉ đứng đội sổ trên bảng xếp hạng.

Thế nhưng trận tới, bất ngờ thay Newcastle Jets vẫn nhận được sự tin tưởng lớn của giới chuyên môn. Chẳng thế mà, Newcastle Jets vẫn được xếp chiếu trên rõ ràng với mức chấp -1/4.

Cần lưu ý rằng khi làm khách của Newcastle Jets vào mùa trước, Brisbane Roar là đội được đánh giá cao hơn với mức chấp -1/2. Chính xác kể từ năm 2019 tới nay (4 trận), Newcastle Jets mới lại được cảm giác của một đội cửa trên khi chạm trán Brisbane Roar.

Thực ra, tại A-League mùa này, Brisbane Roar đã thi đấu 8 trận nhưng cũng chỉ giành được 8 điểm, tức là chẳng hơn gì Newcastle Jets. Đặc biệt trên sân khách, Brisbane Roar đã bất thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 4). Xem ra có thể tin vào đội chủ nhà.

Newcastle Jets vs Brisbane Roar
Tỷ lệ Newcastle Jets vs Brisbane Roar

Thống kê Newcastle Jets vs Brisbane Roar

Newcastle Jets vs Brisbane Roar
Đối đầu Newcastle Jets vs Brisbane Roar
Newcastle Jets vs Brisbane Roar
Thành tích gần đây của Newcastle Jets
Newcastle Jets vs Brisbane Roar
Thành tích gần đây của Brisbane Roar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X