Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Newcastle Jets vs Adelaide 14h45 ngày 30/1 (VĐQG Australia 2021/22)

Chủ Nhật 30/01/2022 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle Jets vs Adelaide lúc 14h45 ngày 30/1 (VĐQG Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Newcastle Jets vs Adelaide
Newcastle Jets vs Adelaide

Nhận định bóng đá Newcastle Jets vs Adelaide (0:1/4): 1-1


Đây là trận đấu thuộc vòng 10 giải VĐQG Australia (A-League) 2021/22 nhưng do dịch bệnh Covid-19 mà rất nhiều trận đấu đã bị hoãn. Thậm chí tính cho đến nay, Newcastle Jets mới chỉ thi đấu đúng 5 trận (ít nhất giải) và giành được 5 điểm. Vì thế, vị trí cuối bảng là hoàn toàn hợp lý

Trong khi đó, Newcastle Jets là một trong số ít đội đã thi đấu đủ 9 trận và thu về 11 điểm. Như vậy, khoảng cách hiện tại giữa đôi bên chỉ mang tính tương đối. Đánh giá tổng thể (thực lực, truyền thống,...) thì Adelaide United nhỉnh hơn đôi chút.

Theo đó, đại diện của bang Nam Australia từng 2 lần vô địch A-League và mùa trước xếp thứ 5 chung cuộc còn Newcastle Jets chưa một lần đăng quang ở giải VĐQG Australia và mùa trước xếp áp chót (11/12 đội). Nói đâu xa, nhìn lại quá khứ cũng có thể thấy sự nhỉnh hơn của Adelaide: thắng 5/6 lần so tài gần nhất với Newcastle Jets (đều thuộc khuôn khổ A-League). Xa hơn 10 lần đụng độ vừa qua ở mọi giải đấu, Newcastle Jets chỉ có 1 khúc khải hoàn trong khi thua đến 7.

Tuy nhiên Adelaide được cho có thể sảy chân ở lần hội ngộ sắp tới mà nguyên nhân chính nằm ở chỗ họ thiếu vắng cầu thủ quan trọng Craig Goodwin đang làm nghĩa vụ ở ĐTQG Australia thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. Cần nhớ cầu thủ 30 tuổi này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại A-League mùa này (5 bàn chỉ sau 6 lần ra sân).

Nhưng Adelaide cũng khó thua. Từ đầu mùa đến giờ, thầy trò HLV Carl Veart đã chia điểm đến 5/9 vòng tại giải VĐQG, trong đó có 2 chuyến làm khách mà họ được chấp 1/4 như trận tới. Còn Newcastle Jets tuy được thi đấu trên sân nhà nhưng đã không thắng cả 4 lần gần nhất tiếp đón Adelaide. Xem ra, trên phương diện châu Á thì vẫn nên tin Adelaide.

Newcastle Jets vs Adelaide
Tỷ lệ Newcastle Jets vs Adelaide

Đội hình dự kiến Newcastle Jets vs Adelaide

  • Newcastle Jets: ack Duncan; Jason Hoffman, Matthew Jurman, Jordan Elsey, Dane Ingham; Kosta Grozos; Daniel Penha, Angus Thurgate, Savvas Siatravanis, Olivier Boumal; Beka Mikeltadze.
  • Adelaide: Joe Gauci; Ryan Kitto, George Timotheou, Jacob Tratt, Javi Lopez; Juande, Isaias Sanchez, Kusini Yengi; George Blackwood, Bernardo Oliveira, Stefan Mauk.
Dự đoán kết quả Newcastle Jets vs Adelaide: 1-1

Thống kê Newcastle Jets vs Adelaide

Newcastle Jets vs Adelaide
Đối đầu Newcastle Jets vs Adelaide
Newcastle Jets vs Adelaide
Thành tích gần đây của Newcastle Jets
Newcastle Jets vs Adelaide
Thành tích gần đây của Adelaide

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X