Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York Red Bulls vs Barca 6h00 ngày 31/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Bảy 30/07/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng mai, Barca sẽ chơi trận giao hữu thứ 4 và cũng là cuối cùng trên đất Mỹ. Và sau khi vùi dập Inter Miami, đánh bại Real Madrid và hòa Juventus, đội bóng xứ Catalunya chắc chắn sẽ muốn khép lại tour du đấu này bằng một chiến thắng, trước khi lên đường trở lại Tây Ban Nha.
New York Red Bulls vs Barca
New York Red Bulls vs Barca

Nhận định bóng đá hôm nay New York Red Bulls vs Barca (1 1/2:0): 1-4

Sau khi kết thúc tour du đấu tại Mỹ, Barca vẫn còn một trận giao hữu nữa trước thềm mùa giải mới 2022/23. Đó là trận tranh Cúp Joan Gamper (giải đấu thường niên do Barca tổ chức) với Pumas UNAM của Mexico vào ngày 08/08. Nhưng cuộc chạm trán với New York Red Bulls xem ra vẫn quan trọng hơn bởi liên quan tới việc quảng bá hình ảnh của Barca tại nước Mỹ.

Ba trận giao hữu trước đó của đội bóng xứ Catalunya tại xứ sở cờ hòa, đặc biệt là trận El Clasico với đại kình địch Real Madrid đã tạo ra một cơn sốt khủng khiếp với các hội CĐV Barca trên nhiều thành phố ở nước Mỹ. Việc thầy trò HLV Xavi đổ bộ xuống New York là sự kiện gây chú ý lớn tại thành phố sôi động bậc nhất nước Mỹ.

Thực ra sự chào đón nồng nhiệt ấy cũng là điều dễ hiểu vì sau 2 năm gián đoạn bởi dịch bệnh, Barca mới trở lại nước Mỹ và khu vực châu Mỹ nói chung cũng cực kỳ hâm mộ La Liga. Thêm nữa, đoàn quân của HLV Xavi đang thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ và đầy hứa hẹn, giúp các cules thêm hy vọng về sự trở lại hoành tráng của thế lực một thời thống trị TBN lẫn châu Âu sau vài năm suy yếu.

Không thể phủ nhận, Blaugrana đang sở hữu một hàng công vô cùng đáng gờm. Cả Ousmane Dembele, Ansu Fati, Pierre-Emerick Aubameyang lẫn tân binh Raphinha đều đã ghi dấu ấn trong các tận giao hữu vừa rồi. Ngoài ra sự xuất hiện của một tân binh khác Franck Kessie cùng màn tái xuất của Pedri sau khi liên tục bị hành hạ bởi chấn thương ở mùa giải 2021/22 đã mang lại sức sống mới cho tuyến giữa. Chưa dừng lại ở đó, khả năng hàng ngự chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể với hải bản hợp đồng mới Andreas Christensen từ Chelsea và Jules Kounde từ Sevilla.

Sức mạnh được cải thiện rõ rệt của đội bóng xứ Catalunya đã được thể hiện thông qua màn vùi dập Inter Miami của chủ tịch David Beckham tới 6-0, thắng lợi 1-0 trước Real Madrid và mới nhất là trận hòa 2-2 trong thế liên tục dẫn bàn với Juventus. Đó là những trận đấu mà Barca cho thấy họ đã phần nào lấy lại tầm vóc của một đội bóng lớn. Vì thế, trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ nhiều khả năng sẽ là một bữa đại tiệc nữa mà thầy trò HLV Xavi "dành tặng" CĐV yêu mến.

Có thể, New York Red Bulls ở một đẳng cấp cao hơn so với Inter Miami nhung trước Barca ngày càng hùng mạnh thì sự trội hơn đó chẳng có ý nghĩa gì. Ngoài ra, New York Red Bulls vừa thua đậm Orlando City tới 1-5 ở bán kết US Open Cup 2022 (cúp quốc gia Mỹ) và sau đây 4 ngày, thầy trò HLV Gerhard Struber còn phải bước vào vòng tiếp theo của giải VĐQG (Nhà nghề) Mỹ nên họ sẽ không dám bung sức ở một trận giao hữu, kể cả khi được đụng độ Barca. Do đó một thắng lợi cách biệt sẽ khó thoát khỏi tay đội bóng TBN và mức chấp kể cả có lên đến -2 (hiện tại đang là -1 1/2) cũng không phải quá sức với Barca.


Thông tin đáng chú ý New York Red Bulls vs Barcelona

  • Barcelona không thua ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

  • Barca ghi hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

  • Barca thủng lưới 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

  • New York RB thắng 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trưởng

  • New York RB ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

  • New York RB không thắng kèo châu Á ở 5/7 trận gần đây (thua 3, hòa 2), và không thắng kèo châu Á ở 9/13 trận sân nhà vừa qua (thua 8, hòa 1)

  • Barca thắng kèo châu Á ở 3/5 trận sân khách gần nhất

  • 3/5 trận gần nhất của New York RB có ít nhất 2 bàn trong hiệp 1

  • Tài cả trận: 5/7 trận sân nhà gần đây của New York RB đều có ít nhất 3 bàn thắng. Tương tự, 10/14 trận sân khách vừa qua của Barca cũng có tối thiểu 3 lần lưới rung.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN New York Red Bulls vs Barca

  • New York RB: Coronel; Edwards, Nealis, Long, Tolkin; Morgan, Yearwood; Clark, Fernandez, Ngoma; Klimala
  • Barcelona: Ter Stegen; Dest, Christensen, Araujo, Alba; Gavi, Busquets, Pedri; Raphinha, Lewandowski, Fati

Dự đoán kết quả New York Red Bulls vs Barca: 1-4

Thống kê New York Red Bulls vs Barca

New York Red Bulls vs Barca
Thành tích gần đây của New York Red Bulls
New York Red Bulls vs Barca
Thành tích gần đây của Barca

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X