Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New Mexico vs Phoenix Rising 8h00 ngày 22/5 (Hạng Nhất Mỹ 2022)

Thứ Bảy 21/05/2022 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New Mexico vs Phoenix Rising lúc 8h00 ngày 22/5 (Hạng Nhất Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá New Mexico vs Phoenix Rising 8h00 ngày 22/5

Nhìn chung các cầu thủ New Mexico đang dần lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ bằng chuỗi phong độ ổn định trong thời gian qua. Họ đã kết thúc tháng 4 bằng trận thua 0-1 khi tiếp đón San Antonio trên sân nhà. Thế nhưng bước vào tháng 5, New Mexico chưa phải nếm mùi thất bại sau 3 trận đấu. Thay vào đó Zach Prince cùng các học trò lần lượt hòa Sacramento Republic, San Diego Loyal và đánh bại Charleston 2-0.

New Mexico vs Phoenix Rising
Soi kèo New Mexico vs Phoenix Rising Hạng Nhất Mỹ 2022 

Trong khi đó Phoenix Rising đang khiến cho khán giả nhà hụt hẫng với bộ mặt thi đấu bất ổn. 3/4 trận gần nhất ra sân, Phoenix Rising đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó họ đã có 2 trận thua liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Tampa Bay trên sân nhà, Phoenix Rising còn bị đối thủ đè bẹp 5-1. 

Hành quân đến sân Isotopes Park sẽ là một bài toán khó giải dành cho HLV Rick Schantz cùng các học trò. Nguyên do là bởi Phoenix Rising đang chơi không mấy hiệu quả trên sân nhà. 4/5 trận sân khách trước đó góp mặt, đội bóng này đều có kết quả thua cuộc. Không những vậy Phoenix Rising không thể thắng cả 2 lần làm khách của New Mexico trong quá khứ.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Phoenix Rising không phải là điểm dừng chân lý tưởng dành cho giới mộ điệu. 3/4 trận gần nhất góp mặt, Phoenix Rising đều gục ngã trước ải handicap. Ngoài ra đội bóng này còn thua 3/4 tỷ lệ Châu Á trên sân khách. Vậy nên Phoenix Rising có khả năng cao sẽ rời sân Isotopes Park với 2 bàn tay trắng.

Tỷ lệ New Mexico vs Phoenix Rising

New Mexico vs Phoenix Rising
Tỷ lệ New Mexico vs Phoenix Rising

Tài/Xỉu trận New Mexico vs Phoenix Rising

Khán giả luôn có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây mà New Mexico và Phoenix Rising đối đầu nhau. Cụ thể 5/6 trận mới nhất giữa hai đội bóng này luôn có 3 bàn đổ lên. Không những vậy 5/6 trận trước đó Phoenix Rising góp mặt đều trên 2 bàn. Ngoài ra 5/7 trận họ đá sân khách cũng không ngoại lệ. Tựu trung lại sẽ có cơn mưa bàn thắng ở trận tới.

Dự đoán kết quả New Mexico vs Phoenix Rising: 3-2

Thành tích đối đầu New Mexico vs Phoenix Rising

New Mexico vs Phoenix Rising
Thành tích đối đầu New Mexico vs Phoenix Rising

Thành tích gần đây của New Mexico

New Mexico vs Phoenix Rising
Thành tích gần đây của New Mexico 

Thành tích gần đây của Phoenix Rising

New Mexico vs Phoenix Rising
Thành tích gần đây của Phoenix Rising 

Đội hình dự kiến New Mexico vs Phoenix Rising

New Mexico: Tambakis, Tetteh, Souahy, Seymore, Swartz, Portillo, Hamilton, Bruce, Brett, Wehan, Rivas.

Phoenix Rising: Lundt, Flood, Farrell, Lambert, King, Rodriguez, Quinn, Seijas, Hurts, Repetto, Epps. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X