Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New Mexico vs Phoenix Rising 08h00 ngày 22/6 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Tư 21/06/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New Mexico vs Phoenix Rising lúc 08h00 ngày 22/6 (Hạng nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thông tin nhận định bóng đá

Nhận định bóng đá New Mexico vs Phoenix Rising 08h00 ngày 22/6

Sân vận động Rio Grande Credit Union Field at Isotopes Park sẽ là địa điểm diễn ra cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ New Mexico và câu lạc bộ Phoenix Rising. Hiện tại cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều không thi đấu quá tốt, dồng thời vị tri của hai đội bóng này cũng không cao tại Giải hạng nhất Mỹ.

New Mexico vs Phoenix Rising
Nhận định New Mexico vs Phoenix Rising 08h00 ngày 22/6 (Giải hạng nhất Mỹ 2023)

New Mexico đang có 15 điểm sau 13 vòng đấu, phong độ gần đây của đội chủ nhà cũng rất báo động khi 4 vòng đấu gần nhất đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng. Cụ thể đội chủ sân Rio Grande Credit Union Field at Isotopes Park hòa 1 và thua tới 3 trận.

Đội khách Phoenix Rising thì khá hơn so với đội chủ nhà New Mexico đôi chút, câu lạc bộ này có 18 điểm sau 14 vòng thi đấu. Tuy nhiên tính trong 4 vòng đấu gần nhất tại Giải hạng nhất Mỹ thì đội khách cũng chẳng khá hơn là bao, câu lạc bộ này có 2 điểm khi 2 hòa trận trước Oakland Roots và Louisville City dồng thời cũng phải nhận 2 thất bại.

Cuộc chiến trên sân vận động Rio Grande Credit Union Field at Isotopes Park là vô cùng khó đoán, cả New Mexico lẫn Phoenix Rising đều thi đấu không được tốt, chình vì vậy khả năng đội chủ nhà và đội khách sẽ chia nhau 1 điểm cao hơn là thắng thua rõ ràng.

Nhận định tổng bàn thắng trận New Mexico vs Phoenix Rising

Nhìn vào những gì New Mexico và Phoenix Rising làm được từ đầu mùa cho đến giờ, hàng công cũng như hàng thủ của hai câu lạc bộ luôn có sự bất ổn định xuyên suốt. Vì vậy để đánh giá có nhiều bàn thắng hay ít bàn thắng xuất hiện khi 2 cái tên này đối đầu thực sự rất khó, tuy nhiên do New Mexico và Phoenix Rising thi đấu không tốt nên khả năng ít hơn 2.5 bàn thắng xuất hiện là cao hơn tất cả.

Dự đoán kết quả New Mexico vs Phoenix Rising: 0-0

Thành tích đối đầu New Mexico vs Phoenix Rising

Nhận định New Mexico vs Phoenix Rising 08h00 ngày 226 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu New Mexico vs Phoenix Rising

Thành tích gần đây của New Mexico

Nhận định New Mexico vs Phoenix Rising 08h00 ngày 226 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của New Mexico

Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Nhận định New Mexico vs Phoenix Rising 08h00 ngày 226 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Đội hình dự kiến New Mexico vs Phoenix Rising

  • New Mexico: Alexandros Tambakis, Harry Swartz, Sam Hamilton, Kalen Ryden, Austin Yearwood, Greg Hurst, Justin Portillo, Sergio Rivas, Santi Moar, Alexander Waggoner, Daniel Bruce.

  • Phoenix Rising: José Hernández, Kevon Lambert, Daniël Krutzen, Rocco Ríos Novo, Erickson Gallardo, Mohamed Traore, Carlos Anguiano, Renzo Zambrano, Manuel Arteaga, Henry Uzochokwu, Federico Varela.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X