Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New Mexico vs Memphis 8h00 ngày 14/10 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Thứ Sáu 13/10/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New Mexico vs Memphis lúc 8h00 ngày 14/10 (Hạng Nhất Mỹ hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá New Mexico vs Memphis

New Mexico vẫn đang duy trì được bộ mặt thi đấu khá ổn định trong thời gian qua. Theo thống kê từ giới chuyên môn, đã có 4/5 trận mới nhất các cầu thủ New Mexico góp mặt có thành tích bất bại. Bên cạnh đó có 3 trận trong chuỗi này khép lại với chiến thắng dành cho họ. Vừa qua khi hành quân đến sân của Phoenix Rising, New Mexico sở hữu cho mình chiến thắng sát nút 2-1. Ngoài ra lần cuối cùng họ thua đã đến từ tháng trước khi bị chủ nhà Pittsburgh đánh bại với tỷ số tương tự.

New Mexico vs Memphis
Nhận định New Mexico vs Memphis 8h00 ngày 14/10 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Nên nhớ rằng đoàn quân của HLV Eric Quill còn có lợi thế chơi tại sân nhà Rio Grande Credit Union Field. Đây vẫn là điểm tựa vững vàng về tinh thần cho New Mexico. 4/5 trận vừa qua chơi tại sân nhà của mình, New Mexico dễ dàng ca khúc khải hoàn tới 3 lần và hòa trận còn lại. Đặc biệt họ đã thắng 2 trận liên tiếp tại đây khi đã đánh bại Indy Eleven 3-2 và Louisville City 2-0. Đó chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ đối với Memphis, nhất là khi lần cuối cùng New Mexico thua tại sân nhà đã đến từ đầu tháng 9.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Memphis không phải là một đối thủ dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, 4/5 trận đã qua đội bóng này ra sân thi đấu đều không thua. Cũng giống như chủ nhà New Mexico, Memphis đã thắng 3 trận trong chuỗi này khi đánh bại Hartford Athletic, Tampa Bay và El Paso. Đặc biệt họ để thủng lưới 4 lần trong 3 trận nhưng đã ghi tới 12 bàn thắng. Chưa kể trận thua gần nhất của thầy trò HLV Stephen Glass là bị Birmingham đánh bại 2-1 trên sân nhà vào đầu tháng 10.

Ngoài ra các cầu thủ Memphis cũng không hề e ngại những chuyến làm khách ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, 3 trận sân khách gần nhất đội bóng này góp mặt vẫn có được thành tích bất bại với 1 hòa và 2 thắng. Trong đó với trận cuối cùng phải hành quân xa nhà, Memphis đã đánh bại Tampa Bay với tỷ số 4-2. Trận thua gần nhất mà đội bóng này nhận về khi đá sân khách cũng đã cách đây 2 tháng. Ngoài ra với lần duy nhất đôi bên đối đầu, Memphis đã thắng 2-0 trên sân đối thủ.

Nhận định tổng bàn thắng trận New Mexico vs Memphis

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện khá nhiều trong những trận đấu gần đây của New Mexico và Memphis. Thống kê chỉ ra rằng 9/13 trận gần nhất New Mexico góp mặt đều có tổng 3 bàn trở lên. Chưa hết, 14/19 trận đã qua New Mexico đá sân nhà và 4/5 trận gần nhất của Memphis đều trên 2 bàn. Chính vì vậy có khả năng bùng nổ bàn thắng. 

Dự đoán kết quả New Mexico vs Memphis: 2-2

Thành tích đối đầu New Mexico vs Memphis

Nhận định New Mexico vs Memphis 8h00 ngày 1410 (Hạng Nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu New Mexico vs Memphis

Thành tích gần đây của New Mexico

Nhận định New Mexico vs Memphis 8h00 ngày 1410 (Hạng Nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của New Mexico

Thành tích gần đây của Memphis

Nhận định New Mexico vs Memphis 8h00 ngày 1410 (Hạng Nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Memphis

Đội hình dự kiến New Mexico vs Memphis

  • New Mexico: Thomas, Astorga, Seymore, Ryden, Suggs, Portillo, Swartz, Bailey, Rivas, Moreno, Hurst.

  • Memphis: Sánchez, Ward, Turci, Steeg, McFadden, Molloy, Kelly, Kissiedou, Lapa, Fernando, Costa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X