Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New Mexico vs LA Galaxy II 8h00 ngày 6/10 (Hạng Nhất Mỹ 2022)

Thứ Tư 05/10/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New Mexico vs LA Galaxy II lúc 8h00 ngày 6/10 (Hạng Nhất Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá New Mexico vs LA Galaxy II 8h00 ngày 6/10

LA Galaxy II vừa có chiến thắng đầy bất ngờ trước Sacramento Republic ở vòng đấu trước. Họ phải chơi thiếu người do tiền vệ Salazar nhận thẻ đỏ ở phút thứ 34. Tuy nhiên các bàn thắng của Judd và pha phản lưới nhà của Bauer bên phía đối phương đã mang lại chiến thắng 2-0 cho đội B của LA Galaxy. Đây là lần khải hoàn đầu tiên của đội bóng này sau 3 trận toàn thua trước Hartford Athletic, Orange County SC và El Paso Locomotive.

New Mexico vs LA Galaxy II
Soi kèo New Mexico vs LA Galaxy II Hạng Nhất Mỹ 2022/23

Tuy vậy, thắng lợi này cũng không mang đến nhiều điều tích cực hơn cho LA Galaxy II. Hiện tại họ đang đứng thứ 11/13 tại bảng miền Tây giải Hạng Nhất Mỹ. Với 39 điểm trong tay, đội bóng này chỉ hơn đội cuối bảng là Orange County SC đúng 6 điểm. Tuy nhiên trên lý thuyết, LA Galaxy II vẫn còn cơ hội để lọt vào nhóm được dự play-off tranh ngôi vô địch, khi khoảng cách với Top 7 đang là 4 điểm và giải đấu còn 3 vòng đấu nữa mới khép lại. Nhưng có lẽ phong độ hiện tại không giúp họ cải thiện.

Ở trận đấu tới, LA Galaxy II sẽ có chuyến hành quân đến sân của New Mexico United. Đội chủ sân Isotopes Park đã chơi tốt hơn LA Galaxy II vào giai đoạn cuối mùa khi bất bại về mặt kết quả trong ba trận đấu gần nhất tại USL Championship. Tuy nhiên nên nhớ cả 3 trận đó đều kết thúc với tỉ số hòa. Nhìn chung, New Mexico United cũng không cần thiết phải cố gắng quá nhiều, khi với 44 điểm trong tay, họ vững chắc trong Top 7 để thi đấu ở vòng tranh chức vô địch

Màn đọ sức gần nhất tại Giải USL giữa hai đội, một trận đấu vào tháng 8 tại Dignity Health Sports Park, đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Romario Williams ghi bàn ở phút 24 cho New Mexico United. Họ cũng được hưởng lợi từ bàn phản lưới nhà của Owen Lambe của LA Galaxy II. Cameron Dunbar và Jonathan Pérez có mặt trên bảng điểm cho LA Galaxy II. Nhiều khả năng đây cũng sẽ là kết quả cho 90 phút tới ở Isotopes Park.

Tỷ lệ New Mexico vs LA Galaxy II

Nhận định New Mexico vs LA Galaxy II 8h00 ngày 610 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 1

Tỷ lệ New Mexico vs LA Galaxy II

Tài/Xỉu trận New Mexico vs LA Galaxy II

Hai bên gặp nhau mới 3 lần và cả 3 đều kết thúc với tỉ số hòa. Đáng chú ý trong 2 trận đấu gần nhất đôi bên đụng độ, tỉ số chung cuộc đều là 2-2. Xem xét trong mùa giải năm nay, sự hiệu quả ở hàng công là điều mà LA Galaxy II cảm thấy tự hào. Nhưng việc để lơ là hệ thống phòng ngự khiến họ thua nhiều hơn thắng. Kéo theo đó là hệ quả nhiều lần lưới rung ở các trận đấu có mặt đội bóng này. Đôi bên sẽ tiếp tục tạo nên cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn tại New Mexico tới.

Dự đoán kết quả New Mexico vs LA Galaxy II: 2-2

Thành tích đối đầu New Mexico vs LA Galaxy II

Nhận định New Mexico vs LA Galaxy II 8h00 ngày 610 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 2

Thành tích đối đầu New Mexico vs LA Galaxy II

Thành tích gần đây của New Mexico

Nhận định New Mexico vs LA Galaxy II 8h00 ngày 610 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 3

Thành tích gần đây của New Mexico

Thành tích gần đây của LA Galaxy II

Nhận định New Mexico vs LA Galaxy II 8h00 ngày 610 (Hạng Nhất Mỹ 202223) 4

Thành tích gần đây của LA Galaxy II

Đội hình dự kiến New Mexico vs LA Galaxy II

  • New Mexico: A. Tambakis, K. Ryden, A. Souahy, A. Yearwood, S. Hamilton, H. Swartz, J. Portillo, W. Seymore, C. Wehan, S. Rivas, K. Frater.

  • LA Galaxy II: E. López, L. Doyle, O. Lambe, J. Drack, T. Davila, D. Campbell, A. Saldaña, A. Gonzalez, R. Cabral, C. Dunbar, P. Judd.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X