Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá New England vs DC United 6h00 ngày 19/8 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Tư 18/08/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá New England vs DC United Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 6h00 ngày 19/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá New England vs DC United 6h00 ngày 19/8

 
New England đang dẫn đầu bảng miền Đông của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) 2021. Sau 20 lần ra sân, họ có 43 điểm và hơn đội nhì bảng tới 12 điểm. Cũng tại bảng này, DC United đứng thứ 6 với 27 điểm kiếm được sau 19 trận. Mục tiêu của DC United là bảo vệ thứ hạng thuộc tốp 7 để được tham dự vòng tranh ngôi vương (Final Series) ở giai đoạn hai. Họ không quá chắc chân trong nhóm đó bởi chỉ hơn đội xếp  thứ 8 vỏn vẹn ba điểm.


 
Nhận định bóng đá New England vs DC United 6h00 ngày 19/8 Nhà nghề Mỹ 2021

Nếu thua New England trong lượt đấu sắp tới, DC United đối mặt nguy cơ lớn mất chỗ đứng trong tốp được đi tiếp. Giới nhận định bóng đá đánh giá kết cục tay trắng đang rất gần với DC United. 4 cuộc chạm trán trở lại đây, đội bóng đến từ thủ đô Washington đều gục ngã trước New England. Bản thân DC United từ đầu mùa thi đấu thi đấu tương đối phập phù (thắng 8, hòa 3, thua 8) nên càng khiến người hâm mộ lo âu.
 
Trái với DC United, New England đang có được sự ổn định rất cao. Điều này nhờ vào thành tích thắng 6/7 trận gần nhất của thầy trò huấn luyện viên Bruce Arena, còn lại hòa một. Ấn tượng hơn, có đến 4/6 trận thắng đó diễn ra khi họ phải làm khách, thành tích cho thấy năng lực thật sự đáng gờm của New England. Tính khi đá sân nhà, đội bóng này đã thắng 9/11 lần đón khách gần nhất. Nhiều khả năng DC United sẽ là nạn nhân tiếp theo của đội chủ sân Gillette Stadium, tức New England (chấp 3/4)

Tỷ lệ tài xỉu New England vs DC United

 
New England đã thủng lưới trong 5/6 trận sân nhà vừa qua. Với DC United, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Hernan Losada ghi được bàn ở 4/5 trận sân khách gần nhất. Nói để thấy, kịch bản DC United kiếm được bàn thắng trước New England và cuộc chạm trán "nổ" tài 2 3/4 trở nên rất khả thi. Cũng lưu ý, 9/12 lần gần nhất New England đá sân nhà có từ 3 bàn trở lên. Tương tự, 12/15 chuyến làm khách trở lại đây của DC United xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.
 

Dự đoán kết quả New England vs DC United: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Thành tích gần đây của New England
Thành tích gần đây của DC United

Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • New England: Turner, Jones, Farrell, Kessler, Bye, McNamara, Polster, Maciel, Buchanan, Bou, Buksa.
  • DC United: Kempin, Alfaro, Burnbaum, Brillant, Gressel, Reyna, Moreno, Nyeman, Arriola, Paredes, Kamara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X