Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New England Revolution vs Columbus Crew 6h30 ngày 8/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 07/05/2022 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New England Revolution vs Columbus Crew lúc 6h30 ngày 8/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá New England Revolution vs Columbus Crew 6h30 ngày 8/5

Sự ổn định có lẽ là điều mà New England Revolution còn thiếu trong thời gian qua. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, New England Revolution chỉ có thể thắng đúng 2/8 trận gần nhất. Thậm chí với 6 trận đấu còn lại, The Revs đều phải ôm hận thất bại. Ngoài ra với 9 trận đã chơi tại MLS mùa này, New England Revolution chỉ sở hữu được 10 điểm ít ỏi. Qua đó họ đứng thứ 10 trên BXH khu vực miền Đông.

New England Revolution vs Columbus Crew
Soi kèo New England Revolution vs Columbus Crew Nhà Nghề Mỹ 2022

Về phía Columbus Crew, họ đang đứng trên đối thủ 3 bậc với 2 điểm nhiều hơn. Hiện tại Columbus Crew đang có được những kết quả ổn định trở lại khi bất bại 2 trận liên tiếp. Sau khi hòa Sporting Kansas City không bàn thắng trên sân đối thủ, The Crew đã trở về sân nhà để tiếp đón DC United. Tại tổ ấm của mình, Columbus Crew kiếm về chiến thắng đậm đà 3-0.

Bên cạnh đó Columbus Crew cũng không hề e ngại New England Revolution khi chạm trán đối thủ ở trận đấu tới. Nên nhớ rằng cán cân đối đầu vẫn đang nghiêng về Columbus Crew. 7/8 trận đấu trước đó chạm trán New England Revolution, The Crew đều không thua. Thay vào đó họ sở hữu được 4 chiến thắng và 3 hòa. Lần cuối cùng làm khách tại sân Gillette của New England Revolution, Columbus Crew hòa chủ nhà 1-1.

Tại sàn giao dịch Châu Á, New England Revolution không phải là sự lựa chọn đủ an toàn đối với giới đầu tư. 6/8 trận đấu trước đó góp mặt, New England Revolution đều gục ngã trước thách thức handicap. Họ cũng chỉ vượt qua được rào cản này đúng 1 lần sau 4 trận gần nhất đá sân nhà. Chấp nửa bàn trận tới, khả năng cao New England Revolution sẽ thua handicap.

Tỷ lệ New England Revolution vs Columbus Crew

New England Revolution vs Columbus Crew
Tỷ lệ New England Revolution vs Columbus Crew

Tài/Xỉu trận New England Revolution vs Columbus Crew

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng mỗi khi New England Revolution và Columbus Crew chạm trán nhau. Có tới 6/7 lần chạm trán trước đó giữa hai đội chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Ngoài ra 7/10 trận gần nhất New England Revolution đá sân nhà cũng không chạm mốc 3 bàn. Ngược lại Columbus Crew sở hữu 5/7 trận có thống kê tương tự. Do đó trận này không có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả New England Revolution vs Columbus Crew: 1-1

Thành tích đối đầu New England Revolution vs Columbus Crew

New England Revolution vs Columbus Crew
Thành tích đối đầu New England Revolution vs Columbus Crew

Thành tích gần đây của New England Revolution

New England Revolution vs Columbus Crew
Thành tích gần đây của New England Revolution

Thành tích gần đây của Columbus Crew

New England Revolution vs Columbus Crew
Thành tích gần đây của Columbus Crew

Đội hình dự kiến New England Revolution vs Columbus Crew

  • New England Revolution: Turner, Jones, Farrell, Kessler, Bye, Lletget, Polster, McNamara, Gil, Buksa, Rivera.

  • Columbus Crew: Room, Santos, Mensah, Williams, Moreira, Artur, Nagbe, Morris, Igbekeme, Berry, Etienne.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X