Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Neftci Baku vs Olympiacos 0h00 ngày 29/7 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Tư 28/07/2021 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neftci Baku vs Olympiacos lúc 0h00 ngày 29/7 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Neftci Baku vs Olympiacos
Soi kèo Neftci Baku vs Olympiacos


Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay
Neftci Baku vs Olympiacos: 1-2


Trận lượt đi giữa đôi bên cách đây 1 tuần, Neftci Baku đã thi đấu xuất sắc dù phải làm khách. Đại diện Azerbaijan đã tạo ra được nhiều tình huống sóng gió nhưng chung cuộc đã thua đáng tiếc với tỷ số 0-1.

Rõ ràng, một kết quả như vậy là rất đáng hài lòng bởi cơ hội đi tiếp của Neftci Baku vẫn còn nguyên do trận lượt về vào đêm nay, họ được chơi trên sân nhà. Cấn nhớ rằng 10 lần tiếp khách gần đây trên mọi đấu trường, Neftci Baku thắng đến 8 trận cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á.

Tuy nhiên, cả 10 trận đó, Neftci Baku đều được nằm cửa trên trong khi ở màn đón tiếp Olympiacos sắp tới, ngay từ ban đầu Neftci Baku đã bị đánh giá thấp hơn rõ rệt (được chấp +1/4). Thậm chí đến lúc này, mức chấp chính đã được tăng lên 1/2:0, càng cho thấy dấu hiệu bi quan ở cửa chủ nhà.

Thực tế, kinh nghiệm thi đấu cũng như thực lực hay chất lượng đội hình của Neftci Baku thua kém rõ rệt so với Olympiacos. Trận đấu sắp tới Neftci Baku còn không thể chơi đúng sở trường phòng ngự phản công vì họ buộc phải chấp nhận tấn công bất chấp để mong ngược dòng thành công. Nếu kịch bản đó xảy ra, Olympiacos với mạch phong độ 3 trận thắng liên tiếp vừa qua, ghi 6 bàn và không thủng lưới lần nào càng có cơ hội chứng tỏ vị thế cửa trên của mình.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Neftci Baku vs Olympiacos


Neftchi Baku: Mammadov; Stankovic, Mbodj, Buludov; Harramiz, Kane, Mahmudov, Bougrine, Lawal; Colli, Abbasov.

Olympiacos: Tzolakis; Lala, Semedo, Markovic, Reabciuk; Bouchalakis, Malong; Masouras, Valbuena, Randelovic; Hassan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X