Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Neftchi vs Zeljeznicar 0h00 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 03/08/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neftchi vs Zeljeznicar lúc 0h00 ngày 4/8 (Conference League): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích hai đội chi tiết.

Nhận định bóng đá Neftchi vs Zeljeznicar

Trận lượt đi đã chứng kiến một màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn giữa Neftchi vs Zeljeznicar. Với lợi thế sân nhà thì Zeljeznicar sớm áp đặt thế trận lên đối thủ đại diện cho Azerbaijan. Ngay từ phút thứ 14, CLB đến từ Sarajevo đã mở tỉ số nhờ công của Haracic. Kể từ đó, Zeljeznicar tiếp tục khiến cho khung thành Neftchi chao đảo với hàng loạt tình huống tấn công nguy hiểm và những pha dứt điểm. Tuy nhiên, các chân sút của đại diện giải Bosnia-Herzegovina đã thi đấu khá vô duyên dẫn đến liên tục bỏ lỡ các pha bóng ngon ăn.

Neftchi vs Zeljeznicar
Nhận định Neftchi vs Zeljeznicar 0h00 ngày 4/8 (Conference League 2023)

Zeljeznicar đã phải trả giá cho sự phung phí cơ hội của mình chỉ 2 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1 kết thúc. Hậu vệ Kosoric trong một pha bóng nỗ lực cản phá đã vô tình đưa bóng về lưới nhà, giúp Neftchi Baku có bàn gỡ. Mặc dù vậy hiệp đấu đầu tiên chưa dừng lại ở các diễn biến, khi được bù giờ đến 10 phút. Và ở phút bù giờ thứ 9, tiền đạo chủ lực Amoah đã lên tiếng đến giúp Zeljeznicar tái lập thành tích dẫn bàn. Qua đó, giúp cho đội bóng đến từ Bosnia-Herzegovina có lợi thế lớn hơn khi bước vào hiệp 2.

Thế nhưng dường như Zeljeznicar vẫn tiếp tục không cải thiện được chất lượng chuyển các tình huống tấn công thành bàn thắng ở hiệp 2. Tuy nhiên Neftchi cũng không có quá nhiều cơ hội để gỡ hòa. Những tưởng Zeljeznicar sẽ có được chiến thắng trong trận lượt đi, thì hàng phòng ngự của họ tiếp tục mắc sai lầm. Họ đã không thể phá bóng dứt khoát dẫn đến cú dứt điểm nhanh của Haciyev, và bàn thắng cho Neftchi ở phút bù giờ thứ 5 của trận đấu. Kết quả hòa này khiến cho màn đụng độ khi tái đấu tới đây trở nên kịch tính hơn.

Tuy nhiên cũng nên biết rằng phong độ của hai đội bóng này vẫn là khác nhau trong thời gian gần đây. Trận hòa ở lượt đi là lần duy nhất Neftchi không thua sau 6 lần ra quân gần nhất, dù 4 trận thua đến ở giao hữu. Trong khi đó, Zeljeznicar đã bất bại kể từ đầu tháng 7 đến nay. Ngoài ra, họ cũng hòa 2-2 trên sân nhà trước Dinamo Minsk ở lượt đi vòng 1, trước khi thắng ở lượt về trên sân khách. Do đó Zeljeznicar hoàn toàn có thể tái hiện lại kịch bản tương tự như trước đó.

Nhận định tổng bàn thắng trận Neftchi vs Zeljeznicar

Cũng nhắc lại một chút về vòng đấu đầu tiên của Zeljeznicar, khi có 7 bàn thắng đến ở 2 lượt đấu với Dinamo Minsk. Ngoài ra những trận giao hữu của Zeljeznicar cũng diễn ra với nhiều lần lưới rung, và hầu hết là những màn rượt đuổi tỉ số cống hiến. Trong khi đó, Neftchi như đã chứng kiến thì họ cũng nhiều lần nhận từ 2 bàn thua trở lên ở giai đoạn gần đây. Qua đó hướng tới một trận cầu nhiều pha ăn mừng của các cầu thủ.

Dự đoán kết quả Neftchi vs Zeljeznicar: 1-4

Thành tích đối đầu Neftchi vs Zeljeznicar

Nhận định Neftchi vs Zeljeznicar 0h00 ngày 48 (Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Neftchi vs Zeljeznicar

Thành tích gần đây của Neftchi

Nhận định Neftchi vs Zeljeznicar 0h00 ngày 48 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Neftchi

Thành tích gần đây của Zeljeznicar

Nhận định Neftchi vs Zeljeznicar 0h00 ngày 48 (Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Zeljeznicar

Đội hình dự kiến Neftchi vs Zeljeznicar

  • Neftchi: I. Brkic, M. Tamas, Yuri Matias, O. Buludov, E. Mahmudov, F. Ozobic, K. Saief, E. Israfilov, Ataa Jaber, A. Aliyev, K. Lebon.

  • Zeljeznicar: A. Mulalic, A. Kosoric, M. Galic, I. Jasarevic, A. Drina, N. Mekic, E. Biber, S. Krpic, D. Haracic, A. Drljo, J. Amoah.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X