Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Necaxa vs Tigres 8h05 ngày 4/3 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 03/03/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Necaxa vs Tigres thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định châu Á, chuyên gia bóng đá, tư vấn phân tích tỷ lệ đầy đủ về trận đấu.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Tigres

Necaxa vs Tigres
Necaxa vs Tigres

Mạch trận bất bại của Tigres tại Clausura VĐQG Mexico 2022/23 đã đi đến hồi kết vào cuối tháng trước khi họ thất thủ 1-2 trên sân nhà trước Guadalajara sáng 26/2. Trận thua ở vòng 9 ấy cũng khiến “Những chú hổ” tụt 1 bậc trên BXH, xuống vị trí thứ 3 đồng thời bị đội dẫn đầu Monterrey gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Vòng 10 sáng mai, Tigres sẽ có chuyến làm khách tại Necaxa, trong 1 trận đấu mà họ xếp cửa trên của mức chấp 0.5 bàn. Necaxa đang đứng thứ 14/18 CLB ở BXH Clausura, kém Tigres tới 10 điểm, về lý thuyết là đối thủ vừa miếng để thầy trò HLV Marco Antonio Ruiz tìm lại khúc khải hoàn. Nhưng thực tế chắc chắn không đơn giản như vậy!

Cần biết 2 thập kỷ qua, Tigres chỉ có đúng 2 lần giành chiến thắng trong 12 trận đá tại sào huyệt Necaxa. 10 trận còn lại, họ được 3 nhưng thua tới 7. Necaxa dù có thứ hạng không tốt nhưng trên sân nhà CLB này vẫn thể hiện rất ổn với 4 vòng đấu liên tiếp bất bại từ tỉ số đến tỷ lệ châu Á. Đó là cơ sở để tin rằng, Necaxa sẽ có điểm ở trận chiến sáng mai.

Nhận định Necaxa vs Tigres 8h05 ngày 43 (VĐQG Mexico) 1
Necaxa vs Tigres
  • Lựa chọn: Necaxa

Nhận định hiệp 1 Necaxa vs Tigres

13/14 trận sân nhà gần nhất của Necaxa, bàn thắng đến ngay trong hiệp 1. Thống kê cụ thể là 23 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao từ chuỗi trận vừa nêu. Với Tigres, 4/5 chuyến làm khách vừa qua “Những chú hổ” cũng có ít nhất 1 pha lập công ở nửa đầu trận. Nên nhớ, 2 cuộc đụng độ mới đây giữa 2 đội tại sân Necaxa, trận nào cũng có 2 bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Necaxa vs Tigres

Tính từ tháng Chín năm ngoái, Necaxa đang sở hữu mạch 8 vòng đấu sân nhà liên tiếp “nổ súng”, cả thảy 14 pha lập công. 7/10 trận sân nhà mới nhất của Necaxa, kết quả chung cuộc cũng là Tài. Phía bên kia sân, 5 trận sân khách gần đây Tigres chấp trong khoảng 0.5 bàn thì có tới 4 lần kịch bản Tài xuất hiện. Khả năng cặp đấu này có mưa gôn là rất đáng chờ đợi.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Necaxa vs Tigres: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Necaxa vs Tigres 8h05 ngày 43 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Necaxa vs Tigres

Thành tích gần đây Necaxa vs Tigres

Nhận định Necaxa vs Tigres 8h05 ngày 43 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Necaxa 
Nhận định Necaxa vs Tigres 8h05 ngày 43 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Tigres

Đội hình dự kiến:

  • Necaxa: Gonzalez, Van Rankin, Pena, Segovia, Oliveros, Poggi, Esquivel, Madrigal, Mendez, Batista, Jurado
  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X