Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Necaxa vs Queretaro 8h05 ngày 25/2 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 24/02/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ Necaxa vs Queretaro trận đấu giải VĐQG Mexico: Nhận định châu Á, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Queretaro

Necaxa vs Queretaro
Necaxa vs Queretaro

Apertura Mexico mùa này, Queretaro về… bét BXH chung cuộc. Hiện tại sau 7 trận đầu tại Lượt về Clausura, đội bóng này khá hơn một chút khi đứng thứ 2 từ dưới lên. Cùng với Mazatlan, Queretaro là 1 trong 2 CLB hiếm hoi chưa biết thắng kể từ đầu giải. Thậm chí, với chỉ 5 pha lập công, Queretaro chính là đội có năng lực ghi bàn tệ nhất Clausura 2023.

Vòng 9 sáng mai, Queretaro sẽ có chuyến làm khách đụng độ Necaxa. Đây là đối thủ mà họ toàn thua trong cả 2 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG. Hơn 5 năm qua, Queretaro cũng chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trong 7 lần đá tại sào huyệt Necaxa. Theo tỷ lệ châu Á, chủ nhà Necaxa là cửa trên của kèo chấp 0.25 bàn ở 90 phút sắp khai diễn.

Trong khi Necaxa bất bại và giành 7 điểm từ 3 vòng đấu sân nhà mới nhất thì chuỗi làm khách thảm hại của Queretaro đã lên tới 25 trận liên tiếp không thắng. Bỏ qua yếu tố sân bãi thì 3 trận Clausura vừa qua Queretaro cũng toàn thua theo châu Á. Necaxa khởi sắc sân nhà tiếp Queretaro yếu bóng vía sân khách, quá dễ để đưa ra lựa chọn ở cặp đấu này.

Nhận định Necaxa vs Queretaro 8h05 ngày 252 (VĐQG Mexico) 1
Necaxa vs Queretaro
  • Lựa chọn: Necaxa

Nhận định hiệp 1 Necaxa vs Queretaro

5 vòng đấu làm khách mới nhất, Queretaro không thắng và không ghi bàn hiệp 1. Đó cũng là kết quả 45 phút đầu của họ trong 3 trận đá tại sào huyệt Necaxa gần đây. Với Necaxa, một thống kê quan trọng chỉ ra rằng họ đều từ Hòa đến thắng trước giờ nghỉ giải lao ở 5/6 trận sân nhà liên tiếp gặp đối thủ dưới cơ. Tin Necaxa hiệp 1!

  • Lựa chọn: Necaxa hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Necaxa vs Queretaro

6/8 vòng đấu VĐQG gần đây và 7/9 trận sân nhà mới nhất của Necaxa, tổng bàn thắng mỗi 90 phút là từ 3 trở lên. Với Queretaro, 4/5 trận sân khách gần đây mà CLB này được chấp trong khoảng 0.25 bàn, Tài cũng “nổ”. Cuộc chạm trán giữa 2 đội ở Lượt đi Apertura 2022 cho kết quả Tài chung cuộc. Kịch bản đó sẽ tiếp tục tái diễn ở trận chiến sáng mai!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Necaxa vs Queretaro: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Necaxa vs Queretaro 8h05 ngày 252 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Necaxa vs Queretaro

Thành tích gần đây Necaxa vs Queretaro

Nhận định Necaxa vs Queretaro 8h05 ngày 252 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Necaxa
Nhận định Necaxa vs Queretaro 8h05 ngày 252 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Queretaro

Đội hình dự kiến:

  • Necaxa: Gonzalez, Van Rankin, Pena, Segovia, Oliveros, Poggi, Esquivel, Madrigal, Mendez, Batista, Jurado
  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X