Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Necaxa vs Monterrey 10h00 ngày 15/1 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Sáu 14/01/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Necaxa vs Monterrey VĐQG Mexico 2021/22 lúc 10h00 ngày 15/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Monterrey 10h00 ngày 15/1

Monterrey hiện là tên tuổi lớn bậc nhất làng túc cầu Mexico. Từ mùa 2019/20 đến nay, Monterrey đã lên ngôi ở cả ba đấu trường quan trọng nhất gồm Cúp Quốc gia, giải VĐQG và CONCACAF Champions League. Trong khi đó, Necaxa thuộc diện tầm trung ở hạng đấu cao nhất quốc gia Trung Mỹ với danh hiệu gần nhất là Siêu cúp quốc gia năm 2018. Vậy nên, dễ hiểu khi Monterrey sắm vai cửa trên dù làm khách trước Necaxa trong cuộc đọ sức sắp tới, cụ thể là chấp -0,25.
Necaxa vs Monterrey
Nhận định bóng đá Necaxa vs Monterrey VĐQG Mexico 2021/22
Tuy nhiên, vị thế cửa trên không đồng nghĩa Monterrey sẽ ra về với chiến thắng. Thực tế, có hơn một lí do khiến giới mộ điệu lo ngại đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Javier Aguirre chinh phục được tỉ lệ -0,25. 
 
Lí do thứ nhất, Monterrey không sở hữu thành tích quá tốt khi đến sân của Necaxa. Tính từ năm 2017 đến nay, họ trải qua 7 trận gặp chủ nhà Necaxa và thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 4 và 2 lần rơi vào cảnh tay trắng. Đáng chú ý, Monterrey thua kèo châu Á ở toàn bộ 7 trận, bao gồm 6 lần nhập cuộc với tâm thế cửa dưới song không thể khuất phục đội chủ sân Victoria de Aguascalientes.
 
Thứ hai, Monterrey thời gian qua thi đấu không quá tốt và hiệu suất thắng trận rất thấp. Từ sau lần giành 4 thắng lợi liên tiếp vào cuối tháng Chín, các học trò của Aguirre chỉ thắng 2/11 lần ra sân từ đầu tháng Mười đến nay, trong đó có tới 7 trận không thể thắng dù chấp đối phương, tương ứng với 7 lần thua kèo châu Á.
 
Cuối cùng, bộ mặt trên sân nhà của Necaxa hiện rất sáng sủa, cho phép cổ động viên đội bóng này tin vào viễn cảnh có điểm trước Monterrey. 6 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, tập thể của huấn luyện viên Pablo Guede thắng đến 4 - thành tích đánh dấu sự cải thiện mạnh mẽ về chất lượng chuyên môn bởi 9 trận sân nhà trước đấy Necaxa chỉ thắng 1.
Necaxa vs Monterrey
Tỉ lệ kèo Necaxa vs Monterrey

Nhận định hiệp 1 Necaxa vs Monterrey

Tính trong hiệp một của 3 trận sân nhà trở lại đây, Necaxa thắng 1, hòa 2 và không thủng lưới lần nào. Với Monterrey, họ đang có 3 trận liên tiếp không dẫn đối phương sau 45 phút đầu dù 2/3 trận này mang tâm thế cửa trên, thậm chí có lần chấp Queretaro -1,25 trên sân nhà song bị cầm hòa 0-0 cả trận. Phong độ đó cho thấy kịch bản Monterrey thắng kèo hiệp một trong cuộc so găng tới đây không hề khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Necaxa vs Monterrey

Necaxa chỉ ghi 5 bàn trong 7 lần ra sân trở lại đây. Với Monterrey, họ "tịt ngòi" trong 3/5 trận gần nhất. Những dữ liệu chỉ ra rằng hai CLB hiện không sở hữu chất lượng tấn công quá tốt. Theo nhận định bóng đá, trận cầu sắp tới khó bùng nổ bàn thắng và không phải dịp để chọn tài.

Dự đoán kết quả Necaxa vs Monterrey: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Necaxa vs Monterrey
Thành tích gần đây của Necaxa
Necaxa vs Monterrey
Thành tích gần đây của Monterrey
Necaxa vs Monterrey
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Necaxa: Malagon, Formiliano, J.Gonzalez, Dominguez, Oliveros, Escoboza, R.Gonzalez, Zendejas, B.Garcia, L.Garcia, Aguirre.
  • Monterrey: Cardenas, Gallardo, Vegas, Medina, Gutierrez, Layun, Kranevitter, Gonzalez, Funes Mori, Campbell, Meza.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Queretaro vs Pumas, Necaxa vs Monterrey
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X