Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Necaxa vs Mazatlan 5h00 ngày 6/11 (VĐQG Mexico 2023)

Chủ Nhật 05/11/2023 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Necaxa vs Mazatlan lúc 5h00 ngày 6/11 (Giải VĐQG Mexico): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Mazatlan

Sau 15 vòng thi đấu, đội chủ nhà lúc này mới chỉ có cho bản thân mình 2 chiến thắng và 5 trận hoà, phong độ này là cực tệ thế nên vị trí mà đội bóng này sở hữu là dưới cùng của bảng xếp hạng VĐQG Mexico. Người hâm mộ cũng như giới thượng tầng không hề hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trên sân, tuy nhiên đẳng cấp mà đội bóng này sở hữu thì khó mà cải thiện hơn được với những con người như hiện tại.

Necaxa vs Mazatlan FC
Nhận định Necaxa vs Mazatlan FC 05h00 ngày 6/11 (VĐQG Mexico 2023)

Bên phía Mazatlan FC, đội khách đang có màn thể hiện chói sáng với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Nhờ vào thành tích này mà từ đội bóng ở khu vực dưới đáy bảng xếp hạng họ đã leo lên nhóm có tấm vé tham dự giai đoạn 2 của VĐQG Mexico. Dẫu vậy để Mazatlan FC có thể nghĩ tới việc đá vòng play off thì là điều quá xa vời bởi thành tích mà đội khách có vào thời điểm này do phong độ thi đấu từ các cá nhân chứ không phải đẳng cấp mà họ sở hữu.

5 trận đấu gần nhất Necaxa và Mazatlan FC gặp nhau, đội chủ nhà thắng 2 đội khách thắng 1 và 2 trận bất phân thắng bại. 90 phút ở vòng 16 VĐQG Mexico sắp tới đây, tỷ lệ giành chiến thắng của đội chủ nhà Necaxa và đội khách Mazatlan FC theo giới mộ điệu đánh giá là như nhau. Bên nào cũng có những điều kiện của riêng mình và họ sẽ bám sát vào đó để đánh bại đối thủ. Tuy nhiên sau 90 phút thì nhiều khả năng Necaxa và Mazatlan FC đều có được 1 điểm chứ không bên nào hoàn thành mục tiêu mà mình đề ra cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Necaxa vs Mazatlan FC

5 trận gần nhất Necaxa tại ra 19 bàn thắng, tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Bên phía Mazatlan FC thì câu lạc bộ này tạo ra 15 pha lập công. Trung bình 1 trận đấu của đội chủ nhà xuất hiện 3.8 bàn thắng còn của đội khách là 3 bàn. Trận đấu tới đây sẽ có trên 3 pha lập công được ghi là tương đối cao khi hai bên quyết tâm đánh bại đối thủ và lựa chọn lối đá tấn công làm chủ đạo.

Dự đoán kết quả Necaxa vs Mazatlan FC: 2-2

Thành tích đối đầu Necaxa vs Mazatlan FC

Nhận định Necaxa vs Mazatlan FC 05h00 ngày 611 (VĐQG Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Necaxa vs Mazatlan FC

Thành tích gần đây của Necaxa

Nhận định Necaxa vs Mazatlan FC 05h00 ngày 611 (VĐQG Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Necaxa

Thành tích gần đây của Mazatlan FC

Nhận định Necaxa vs Mazatlan FC 05h00 ngày 611 (VĐQG Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Mazatlan FC

Đội hình dự kiến Necaxa vs Mazatlan FC

  • Necaxa: Ezequiel Unsain, Agustín Oliveros, Andrés Colorado, Daniel Andrés Mantilla Ossa, Cristian Osvaldo González, Alán Isidro Montes Castro, Alexis Francisco Peña López, Bryan Garnica, Vicente Poggi, Alfredo Gutiérrez Soberanes, Facundo Batista.

  • Mazatlan FC: Josué Colmán, Ricardo Daniel Gutiérrez, Jair Díaz, Andrés Montaño, Jefferson Intriago, Alan Medina Camacho, Eduard Bello, José Madueña, Facundo Almada, Lucas Merolla, Aké Arnaud Loba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X