Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Necaxa vs Leon 7h00 ngày 3/9 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 03/09/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Necaxa vs Leon lúc 7h00 ngày 3/9 (VĐ Mexico 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Leon 7h00 ngày 3/9

Club Necaxa bước vào trận đấu này với tư cách là ứng cử viên cho suất play-off tranh ngôi vô địch của giải đấu vào thời điểm hiện tại với thành tích bốn trận thắng, năm trận thua và hai trận hòa trong 11 trận. Đội bóng này có phong độ tương đối bấp bênh, với những thất bại xen giữa các trận đấu có điểm. 

Necaxa vs Leon
Soi kèo Necaxa vs Leon VĐ Mexico 2022 

Việc Necaxa có được vị trí như bây giờ chủ yếu là do khả năng săn bàn của Milton Gimenez, người đã có năm bàn thắng và Facundo Batista, cũng đóng góp ba bàn thắng. Đội hình đã để thủng lưới 15 lần. Trong trận đấu gần đây nhất, Club Necaxa đã hòa với CF Tigres UANL với tỷ số 0-0.

Nhìn sang bên kia chiến tuyến, Leon có tổng số 12 điểm cho đến nay trong giai đoạn Apertura. Họ vẫn có triển vọng tham gia vào giai đoạn tranh chức vô địch Xuân-Hè. Mới nhất, Leon đã đánh bại Atlas FC 4-2 vào thứ Hai tuần trước. Cho đến nay, Leon đã có được ba trận thắng, năm trận thua và ba trận hòa trong 11 trận. 

Club Necaxa được xem là đội bóng không mấy được yêu thích của các nhà đầu tư. Gần đây, họ trải qua một tháng hiệu quả, khi bước vào trận đấu này với tỷ lệ chiến thắng là 20% (một thắng, hai thua và hai hòa). Nhưng điều đó vẫn chưa đủ, Club León có tỷ lệ chiến thắng là 28,57%, nhỉnh hơn đôi chút.

Đây không phải là một trong những mùa giải hiệu quả nhất của Leon. Đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 13 và thật khó để chấp nhận được đối với một ứng cử viên vô địch như Leon. Còn nhớ, họ đã đứng ở vị trí thứ 3 với 29 điểm trong Apertura mùa trước trong khi Necaxa đứng ở vị trí thứ 14. 

Cần biết rằng Necaxa đã không thắng một trận nào ở Liga MX kể từ ngày 8 tháng 8 và đó là trận đấu trên sân khách với Atletico San Luis. Với một đối thủ đang không có phong độ cao thì việc giành 3 điểm là trong tầm tay Leon, dù họ phải hành quân xa nhà.

Tỷ lệ Necaxa vs Leon

 

Nhận định Necaxa vs Leon 7h00 ngày 39 (VĐ Mexico 2022) 1

Tỷ lệ Necaxa vs Leon

Tài/Xỉu trận Necaxa vs Leon

Năm trong sáu trận Liga MX gần đây nhất của Leon kết thúc với ít nhất ba bàn thắng. Tương tự với  đội chủ nhà. 4/5 trận gần nhất của Necaxa kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng. Sức mạnh hàng công của Leon đang được đánh giá tương đối cao, vì vậy không nên ngần ngại để tin tưởng vào cửa Tài trận này.

Dự đoán kết quả Necaxa vs Leon: 1-3

Thành tích đối đầu Necaxa vs Leon

Nhận định Necaxa vs Leon 7h00 ngày 39 (VĐ Mexico 2022) 2

Thành tích đối đầu Necaxa vs Leon

Thành tích gần đây của Necaxa

Nhận định Necaxa vs Leon 7h00 ngày 39 (VĐ Mexico 2022) 3

Thành tích gần đây của Necaxa 

Thành tích gần đây của Leon

Nhận định Necaxa vs Leon 7h00 ngày 39 (VĐ Mexico 2022) 4

Thành tích gần đây của Leon 

Đội hình dự kiến Necaxa vs Leon

  • Necaxa: Malagon, B.Garcia, Pena, Formiliano, Dominguez, Madrigal, Gonzalez, Villalpando, Salas, Gimenez, L.Garcia.

  • Leon: Cota, Tesillo, Barreiro, O.Rodriguez, Montes, Hernandez, Mena, Ramirez, Colombatto, J.Rodriguez, Davila.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X