Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Necaxa vs Guadalajara 7h00 ngày 30/4 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Sáu 29/04/2022 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia châu Á Necaxa vs Guadalajara trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico 2022: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, những thống kê về phong độ - đối đầu hai bên.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Guadalajara

Necaxa vs Guadalajara
Necaxa vs Guadalajara

Quãng thời gian vừa qua chứng khiến sự khởi sắc của Necaxa. Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây tại giai đoạn 2 giải VĐQG Mexico Clausura, thầy trò HLV Arturo toàn thắng, trong đó có 2 chiến thắng ấn tượng trước các ứng cử viên vô địch là Tigres và Club America. Rạng sáng mai, Necaxa sẽ tiếp đón Guadalajara trên sân nhà.

Với phong độ đang lên cùng điểm tựa sân bãi, Necaxa đương nhiên là “cửa trên” với tỷ lệ Châu Á chấp 1/4 thời điểm ban đầu. Tuy nhiên, dưới góc nhìn đa chiều và khách quan của giới chuyên môn, đây chưa hẳn đã là trận đấu mà đội bóng của HLV Arturo có thể thắng. Nên nhớ, Guadalajara cũng đang đá cực hay.

Liên tiếp 3 vòng đấu gần nhất, Guadalajara toàn thắng và cả 3 trận họ đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu ở hạng mục tỷ lệ Châu Á. Trên sân khách, Guadalajara cũng đang duy trì được sự ổn định cần thiết với chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại gần đây. Đặc biệt, lịch sử đang hoàn toàn ủng hộ đội khách.

Cụ thể, tại giải VĐQG Mexico, từ năm 2008 đến nay, 2 đội đụng độ 15 trận và Guadalajara chỉ một lần thất bại bên cạnh 6 chiến thắng cùng 8 lần chia điểm. Ngoài ra, Guadalajara không thua trong 6 chuyến làm khách trên sân Necaxa gần đây, trong đó có 4 trận họ mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Necaxa vs Guadalajara
Necaxa vs Guadalajara
  • Lựa chọn: Guadalajara

Nhận định hiệp 1 Necaxa vs Guadalajara

Có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 4 trận vừa qua của Necaxa. Cùng quỹ trận tương tự, đã có 6 lần lưới rung trước giờ giải lao về phía đội khách Guadalajara. Ngoài ra, cũng đã có 3 pha lập công được thực hiện trong hiệp 1 ở 2 trận đối đầu gần nhất. Với mốc bàn thắng 3/4, tài hiệp 1 là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Necaxa vs Guadalajara

Hàng công Necaxa đang hoạt động tương đối tốt trên sân nhà với 6 bàn trong 2 trận vừa qua. 4 trận gần đây của Guadalajara, có 3 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Đặc biệt, 5/6 lần đụng độ gần nhất diễn ra với ít nhất 3 bàn và toàn bộ 3 trận làm khách trên sân Necaxa gần đây của Guadalajara nổ tài theo tỷ lệ Châu Á.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Necaxa vs Guadalajara: 2-2

Thành tích đối đầu

Necaxa vs Guadalajara
Thành tích đối đầu giữa Necaxa vs Guadalajara

Thành tích gần đây Necaxa vs Guadalajara

Necaxa vs Guadalajara
Thành tích gần đây của đội Necaxa
Necaxa vs Guadalajara
Thành tích gần đây của đội Guadalajara

Đội hình dự kiến:

  • Necaxa: Malagon, B.Garcia, Pena, Formiliano, Dominguez, Madrigal, Gonzalez, Villalpando, Salas, Gimenez, Garcia.
  • Guadalajara: Jimenez, Orozco, Mier, Sepulveda, Cisneros, Calderon, Flores, Ponce, Angulo, Alvarado, Zaldivar

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X