Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Necaxa vs Atlas 9h00 ngày 18/9 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Sáu 17/09/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Necaxa vs Atlas VĐQG Mexico 2021/22 lúc 9h00 ngày 18/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Atlas 9h00 ngày 18/9

 
Necaxa đã khởi đầu vô cùng tệ hại ở giải VĐQG Mexico giai đoạn Apertura (diễn ra từ tháng Bảy trở đi). Ba vòng đầu chứng kiến thầy trò huấn luyện viên Guillermo Vazquez đều nhận thất bại, lần lượt trước Santos Laguna, Club America và Cruz Azul. 
 
Necaxa sau đó khởi sắc và có liên tiếp 3 chiến thắng trước San Luis, Pumas và Juarez. Tuy nhiên ở hai vòng gần đây, Necaxa tái diễn điệp khúc thua do gục ngã bởi Chivas và Queretaro. Tựu chung sau 8 vòng, Necaxa có 9 điểm, hiệu số -3 và đứng thứ 11/18.
 
Necaxa vs Atlas
Nhận định bóng đá Necaxa vs Atlas VĐQG Mexico 2021/22
 
Về phía Atlas, họ vào đà sớm hơn Necaxa khi giành 7/9 điểm tối đa ở ba lượt trận đầu tiên. Atlas hòa Pumas trước khi thắng liên tiếp Juarez và Pachuca. Vòng bốn, Atlas thua Club America 0-1 song đây là thất bại duy nhất cho đến nay. 
 
Bốn vòng tiếp theo, đội bóng của chiến lược gia Diego Cocca đều có điểm. Cụ thể, Atlas chia điểm với Santos Lagun, Toluca, Tigres trước khi lội ngược dòng đánh bại Monterrey (2-1). Trên bảng tổng sắp, Atlas hiện xếp thứ 6 với 13 điểm cùng hiệu số +3.
 
Màn trình diễn từ đầu mùa của Atlas rõ ràng sáng sủa hơn so với Necaxa. Họ không ghi nhiều bàn bằng Necaxa (7 so với 9) nhưng bù lại phòng ngự tốt hơn rất nhiều, thậm chí sở hữu hàng thủ hay nhất giải do mới lọt lưới 4 lần (Necaxa đã nhận 12 bàn thua). Lối chơi chặt chẽ, có tổ chức và gắn kết hơn, sự ổn định cũng được duy trì ở mức cao hơn. Đó là những cái ưu của Atlas khi đặt cạnh Necaxa thời điểm này.
 
Nhờ vậy, phần thắng dành cho Atlas được đánh giá cao hơn Necaxa khi đôi bên đọ sức tại vòng 9. Ngay cả khi đá sân nhà, đó cũng không phải ưu thế lớn với Necaxa. Thực tế trong 11 trận sân nhà trở lại đây, họ chỉ thắng 3, còn lại hòa 3 và thua 5. Thành tích đó chưa đủ để đe dọa Atlas - đội bóng bất bại tới 6/7 chuyến làm khách vừa qua.
 
Về kèo châu Á, cùng tính trong 12 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, Necaxa chỉ thắng 3, hòa 2 và thua đến 7; trong khi Atlas thắng 7, hòa 1, thua 4. Theo nhận định bóng đá, ở tỉ lệ 0:0 thị trường châu Á đưa ra cho cặp đấu này, lựa chọn Atlas rõ ràng sẽ an toàn hơn cả.
 
Necaxa vs Atlas
Tỷ lệ kèo Necaxa vs Atlas

Tỷ lệ tài xỉu Necaxa vs Atlas

Atlast đang thủng lưới ít nhất giải VĐQG Mexico. Lối chơi của họ rõ ràng đề cao sự an toàn và chắc chắn bên phần sân nhà. Về phía Necaxa, đội bóng này đang cho thấy sự chú trọng đến phòng ngự khi được thi đấu tại sân nhà, minh chứng là 2 lần đón khách gần đây đều giữ sạch lưới. Cách chơi của hai đội khiến trận cầu sắp tới khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Necaxa vs Atlas: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Necaxa vs Atlas
Thành tích gần đây của Necaxa
Necaxa vs Atlas
Thành tích gần đây của Atlas
Necaxa vs Atlas
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Necaxa: Malagon, Formiliano, J.Gonzalez, Dominguez, Oliveros, Escoboza, R.Gonzalez, Zendejas, B.Garcia, L.Garcia, Aguirre.
  • Atlas: Vargas, Nervo, Reyes, Barbosa, Aguirre, Angulo, Rocha, Marquez, Furch, Quinones, Torres.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Mexico 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X