Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định NEC Nijmegen vs Zwolle 1h00 ngày 21/8 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Thứ Sáu 20/08/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NEC Nijmegen vs Zwolle lúc 1h00 ngày 21/8 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
NEC Nijmegen vs Zwolle
NEC Nijmegen vs Zwolle

Nhận định bóng đá NEC Nijmegen vs Zwolle: 1-0


Sau vài mùa vắng bóng, NEC Nijmegen mới có thể trở lại giải VĐQG Hà Lan. Bởi vậy chắc chắn họ cần không ít thời gian để tái hòa nhập. Tuy nhiên ngay vòng mở màn họ đã phải đụng độ nhà ĐKVĐ Ajax ngay trên sân đối phương nên dù thất bại đến 0-5 thì vẫn là kết quả chấp nhận được.

Do đó, tình thần thi đấu của toàn đội không đến mức độ quá tồi tệ. Trước đó, trong loạt trận giao hữu hè 2021, NEC Nijmegen thể hiện tương đối ổn: thua 2 trận đầu nhưng toàn thắng 3 trận sau đó cả về chuyên môn lẫn châu Á. Ở trận đấu sớm vòng 2, đoàn quân của HLV Rogier Meijer sẽ được chơi trên sân nhà và chạm trán đối thủ Zwolle vừa sức hơn.

Xét về thực lực, Zwolle không trội hơn mấy, có chăng chỉ là họ trụ vững thành công ở giải VĐQG Hà Lan trong gần 10 năm qua. Zwolle cũng không có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải 2021/22: chỉ thắng 2/5 trận. Trận mở màn, Zwolle cũng lâm vào cảnh trắng tay dù có ưu thế sân nhà. Tính ra, Zwolle đã trắng tay 3 trận liên tiếp theo cả chuyên môn và tỷ lệ châu Á.
Tỷ lệ NEC Nijmegen vs Zwolle
Tỷ lệ NEC Nijmegen vs Zwolle

Thống kê NEC Nijmegen vs Zwolle

NEC Nijmegen vs Zwolle
Đối đầu NEC Nijmegen vs Zwolle
NEC Nijmegen vs Zwolle
Thành tích gần đây của NEC Nijmegen
NEC Nijmegen vs Zwolle
Thành tích gần đây của Zwolle




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X