Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle 17h15 ngày 8/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 08/05/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle lúc 17h15 ngày 8/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle 17h15 ngày 8/5

Mục tiêu mà NEC Nijmegen cũng như Go Ahead Eagle hướng đến ở mùa bóng năm nay chính là chen chân được vào top 8. Từ đó họ sẽ giành được tấm vé tham dự vòng play off Europa Conference League mùa sau. Thế nhưng nhìn vào bộ mặt thi đấu gần đây, NEC Nijmegen và Go Ahead Eagle đều đang phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích.

NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle
Soi kèo NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle VĐQG Hà Lan 2021/22

Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ NEC Nijmegen đã có 3 trận liên tiếp phải đón nhận thất bại. Những đối thủ đã gieo sầu cho thầy trò HLV Rogier Meijer là Twente, Ajax và Utrecht. Hơn thế nữa NEC Nijmegen không ghi nổi bàn thắng nào và phải nhận về 4 bàn thua. Chiến thắng cuối cùng mà NEC Nijmegen kiếm về được là đánh bại Cambuur 2-1 nhưng đã đến từ 1 tháng trước.

Không dừng lại ở đó, sân nhà Stadion de Goffert còn không phải là một điểm tựa vững vàng dành cho họ. Nên nhớ rằng 11 trận liên tiếp chơi tại tổ ấm của mình, NEC Nijmegen đều không biết mùi chiến thắng. Thay vào đó họ đã phải đón nhận 7 trận thua và hòa thêm 4 lần. Mới đây khi chạm trán những vị khách Ajax, NEC Nijmegen bị đối thủ đánh bại 1-0. Lần cuối cùng Rogier Meijer cùng các học trò thắng tại sân nhà cách đây 7 tháng.

Phía bên kia chiến tuyến, Go Ahead Eagle cũng đã phải đón nhận 3 thất bại liên tiếp. Khi phải chơi trên sân khách, Go Ahead Eagle cũng chỉ có thể thắng 1/4 trận gần nhất. Vừa qua khi đối đầu Vitesse, Đại Bàng để thua 1-2 dù có lợi thế sân nhà. Đáng chú ý 3/4 trận mới nhất làm khách của NEC Nijmegen, Go Ahead Eagle đều không thua. Vậy nên trận tới có thể sẽ có kết quả hòa, từ đó Go Ahead Eagle thắng handicap vì được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle

NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle
Tỷ lệ NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle

Tài/Xỉu trận NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle

2 trận đấu gần nhất NEC Nijmegen và Go Ahead Eagle đối đầu đều có tổng bàn thắng là 2. Bên cạnh đó 3 trận liên tiếp các cầu thủ NEC Nijmegen ra sân luôn đem về tổng bàn thắng dưới 3. Khi họ đá tại sân nhà, 5/6 trận luôn có 2 bàn đổ xuống. Thống kê tương tự lặp lại trong 11/13 trận Go Ahead Eagle đá sân khách. Do đó trận tới sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle: 1-1

Thành tích đối đầu NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle

NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle
Thành tích đối đầu NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle

Thành tích gần đây của NEC Nijmegen

NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle
Thành tích gần đây của NEC Nijmegen

Thành tích gần đây của Go Ahead Eagle

NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle
Thành tích gần đây của Go Ahead Eagle

Đội hình dự kiến NEC Nijmegen vs Go Ahead Eagle

  • NEC Nijmegen: Branderhorst, Verdonk, Guth, Márquez, van Rooij, Schöne, Bruijn, Duelund, El Karouani, Tavsan, Okita.

  • Go Ahead Eagle: Noppert, Kuipers, Kramer, Nauber, Lucassen, Brouwers, Rommens, Oratmangoen, Deijl, Lidberg, Córdoba.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X