Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Navbahor Namangan vs Al Hilal 23h00 ngày 28/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 28/11/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Navbahor Namangan vs Al Hilal lúc 23h00 ngày 28/11 (AFC Champions League 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Navbahor Namangan vs Al Hilal

Navbahor Namangan đang gặp khó khăn về phong độ trong thời gian gần đây và giờ đây sẽ phải đối đầu với gã khổng lồ châu Á Al-Hilal trên sân nhà của mình. Họ sẽ tìm kiếm một điều bất ngờ từ trận đấu vì đã tiến rất gần đến việc đảm bảo một suất vào vòng Knockout Cúp C1 châu Á 2023/24. Lượt đấu trước họ đã thể hiện rất tốt trên sân khách khi giành được trận hòa lịch sử trước đội bóng rất mạnh và hy vọng có thể tái hiện được điều đó ở màn đụng độ tới đây.

Navbahor Namangan vs Al Hilal
Nhận định Navbahor Namangan vs Al Hilal 23h00 ngày 28/11 (AFC Champions League 2023/24)

Trong khi đó, đội khách Al-Hilal đang có phong độ tốt và sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận thắng khi đối đầu với đội bóng đến từ Uzbekistan. Họ đã giành được suất tham dự trận đấu loại trực tiếp và sẽ hướng tới một suất đi tiếp với vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ngôi sao sáng nhất là Mitrovic, người có khả năng cầm bóng quay lưng về phía khung thành và có phong độ tốt sau khi gia nhập đội bóng Saudi Arabia. Các hậu vệ Navbahor phải nhận thức được sự hiện diện của chân sút này trong vòng cấm.

Xét ở mặt nhân sự, về phía đội chủ nhà, Davron và Jurabekov, cả hai hậu vệ phải sẽ không có mặt do vấn đề chấn thương và những cầu thủ như Boltaboev, Ibrokhim và Doniyor chỉ còn một thẻ vàng nữa là bị treo giò. Về phía đội khách Al-Hilal, chỉ có ngôi sao lớn Neymar sẽ vắng mặt vì chấn thương nhưng phần còn lại của đội hình sẵn sàng cho trận đấu. Ngoài ra một số ngôi sao như Malcom, Koulibaly đều có thể ra sân do đã nghỉ thi đấu trận trước.

Mặc dù Al-Hilal đang có phong độ tốt nhưng họ vẫn sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn trên sân khách khi phải đối mặt với một đại diện Uzbekistan rất mạnh và có hàng phòng ngự rất chắc chắn. Thế nhưng nhưng đội bóng đến từ Saudi Arabia vẫn là đội được đánh giá cao hơn để giành chiến thắng trong trận đấu này vì họ có đã đảm bảo vị trí của họ trong Vòng loại trực tiếp.

Nhận định tổng bàn thắng trận Navbahor Namangan vs Al Hilal

Al Hilal đang có chuỗi 9 trận toàn thắng và chơi cực kỳ hiệu quả ở cả tấn công và phòng ngự Về mặt tấn công, họ đã chơi rất tốt ngay từ đầu mùa giải, nhưng sự cải thiện ở hàng phòng ngự thực sự đáng chú ý. Trong khoảng thời gian chín trận đó, Al Hilal đã giữ sạch lưới 8 lần. Xem xét trận đấu so tài trước đó và sự khác biệt lớn về chất lượng cũng như hình thức, người hâm mộ chắc chắn mong đợi một chiến thắng đậm khác dành cho Al Hilal..

Dự đoán kết quả Navbahor Namangan vs Al Hilal: 1-3

Thành tích đối đầu Navbahor Namangan vs Al Hilal

Nhận định Navbahor Namangan vs Al Hilal 23h00 ngày 2811 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu Navbahor Namangan vs Al Hilal

Thành tích gần đây của Navbahor Namangan

Nhận định Navbahor Namangan vs Al Hilal 23h00 ngày 2811 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của Navbahor Namangan

Thành tích gần đây của Al Hilal

Nhận định Navbahor Namangan vs Al Hilal 23h00 ngày 2811 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của Al Hilal

Đội hình dự kiến Navbahor Namangan vs Al Hilal

  • Navbahor Namangan: Yusupov, Golban, Ivanovic, Milovic, Yoldoshev, Dokic, Boltaboev, Ismailov, Iskanderov, Urunov, Abdukholiqov.

  • Al Hilal: Bono, Abdulhamid, Koulibaly, Tambakti, Shahrani, Kanno, Al Dawasari, Michael, Malcom, S.Al-Dawsari, Mitrovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X