Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nautico vs Goias 7h30 ngày 6/10 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Ba 05/10/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nautico vs Goias lúc 7h30 ngày 6/10 (Hạng 2 Brazil 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nautico vs Goias 7h30 ngày 6/10

Goias vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong top 4, với 48 điểm có được sau 28 trận đấu, đoàn quân của Marcelo Cabo cũng đang chỉ kém ngôi đầu 4 điểm. Trong khi đó, mục tiêu khả dĩ nhất của Nautico có lẽ là giữ một vị trí an toàn khi mà thầy trò Hélio dos Anjos đang kém top 4 tới 10 điểm.

Phong độ của Nautico trong thời gian gần đây là khá tệ khi họ chỉ giành chiến thắng ở 2/11 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, nhưng nhận tới 7 thất bại trong số đó. Trên sân nhà, mọi thứ cũng không khá hơn với Hélio dos Anjos cùng các học trò khi họ chỉ vượt handicap thành công ở 1/11 trận gần nhất.

Dù phải chơi trên sân khách ở trận đấu tới, nhưng Goias dường như sẽ không gặp nhiều khó khăn khi họ đã vượt ải handicap thành công ở 6/9 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường. Nautico với lợi thế sân nhà sẽ là đội được đánh giá cao hơn, và họ sẽ chấp Goias 1/4. Song, Goias với phong độ cao hơn sẽ là những người có nhiều khả năng thắng handicap ở trận đấu này.

Tỷ lệ Nautico vs Goias  

Tỷ lệ Nautico vs Goias
Tỷ lệ Nautico vs Goias

Tài/Xỉu trận Nautico vs Goias

Các trận  đấu có sự góp mặt của Nautico mùa này thường không có nhiều bàn thắng được ghi. Theo đó, chỉ có 4/11 trận gần nhất của đội bóng này khép lại với tỷ số có nhiều hơn 2.5 bàn thắng. Trên sân nhà, họ cũng chỉ có 5/11 trận sân nhà gần nhất khép lại với tỷ số có nhiều hơn 2.5 bàn thắng.

Điều tương tự cũng đến ở những trận đấu của Goias thời gian gần đây. 5/10 trận đấu gần nhất của đội bóng này đã khép lại với tỷ số có nhiều hơn 2.5 bàn thắng. Trong khi số bàn thắng trong những lần họ chơi trên sân khách cũng rất thấp, với 2/9 trận gần nhất khép lại với tỷ số có nhiều hơn 2.5 bàn thắng.

4/10 trận gần nhất giữa Nautico và Goias đã khép lại với tỷ số có nhiều hơn 2.5 bàn thắng. Thậm chí con số giảm xuống 2/7 trận với thống kê tương tự ở những trận đấu gần nhất giữa đôi bên diễn ra trên sân nhà của Nautico. Với những thống kê trên, khả năng trận đấu có ít bàn thắng được ghi là rất cao.

Dự đoán kết quả Nautico vs Goias: 0-1 

Thành tích đối đầu Nautico vs Goias

Thành tích đối đầu Nautico vs Goias
Thành tích đối đầu Nautico vs Goias

Thành tích gần đây của Nautico

Thành tích gần đây của Nautico
Thành tích gần đây của Nautico

Thành tích gần đây của Goias

Thành tích gần đây của Goias
Thành tích gần đây của Goias

Đội hình dự kiến Nautico vs Goias

  • Nautico: Anderson, Hereda da Silva, Rafael Ribeiro, Cleidson Andrade de Souza Silva, Júnior Tavares, Vinícius Santos Silva, Matheus Trindade, Simião Gomes, Nascimento da Silva, Viera de Oliveira, Matheus Jesus.

  • Goias: Tadeu Antonio Ferreira, Apodi, David Duarte, Reynaldo Cesar Moraes, Artur, Fellipe Bastos, Ibraim Fagundes, Luan Dias da Silva, Elvis Vieira Araújo,  Alef Manga, Nicolas Godinho Johann.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X