Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nautico vs Cruzeiro 2h00 ngày 16/5 (Hạng 2 Brazil 2022)

Chủ Nhật 15/05/2022 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nautico vs Cruzeiro lúc 2h00 ngày 16/5 (Hạng 2 Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nautico vs Cruzeiro 2h00 ngày 16/5

Thống kê lịch sử đối đầu trước đó giữa Nautico và Cruzeiro sẽ thấy rằng Nautico đang chịu lép vế khá nhiều so với đối thủ. 9 trận liên tiếp chạm trán Cruzeiro cho tới lúc này đều không có kết quả thắng dành cho Nautico. Những gì mà Nautico có thể làm được chỉ là 4 trận hòa không hơn không kém. Ngoài ra lần gần nhất The Northeast's Most Loyal được ca khúc khải hoàn trước đối thủ đã đến từ 13 năm về trước.

Nautico vs Cruzeiro
Soi kèo Nautico vs Cruzeiro Hạng 2 Brazil 2022

Không những vậy Cruzeiro còn đang là một đối thủ không hề dễ chơi vào thời điểm này. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 5 trận đấu liên tiếp các cầu thủ Cruzeiro góp mặt vẫn có thành tích bất bại. Trong đó đoàn quân của HLV Paulo Pezzolano đã giành về 4 chiến thắng và hòa đúng 1 lần. Đáng chú ý cả 4 chiến thắng này Cruzeiro ghi được 6 bàn và không để lọt lưới 1 lần nào.

Phía bên kia chiến tuyến, Nautico lại chơi không đủ tốt tại 2 vòng đấu gần nhất. Sau khi để hòa Guarani 1-1 trên sân nhà, Nautico đã hành quân đến sân của Vila Nova FC. Tại đây Felipe Conceição cùng các học trò đã bị đối thủ đánh bại 2 bàn không gỡ. Ngoài ra sân nhà không phải là lợi thế đối với đội bóng này. 3/4 trận sân nhà gần nhất, Nautico chỉ biết đến hòa và thua.

Xét đến thị trường Châu Á, giới đầu tư không còn mặn mà với sự lựa chọn Nautico. 4/6 trận trước đó đội bóng này góp mặt đều ôm hận trước rào cản handicap. Bên cạnh đó Nautico còn thua 3/4 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Đối với Cruzeiro, họ chinh phục thành công 8/13 tỷ lệ handicap tại sân khách. Với những thông số trên, Cruzeiro đủ sức giành về 3 điểm.

Tỷ lệ Nautico vs Cruzeiro

Nautico vs Cruzeiro
Tỷ lệ Nautico vs Cruzeiro

Tài/Xỉu trận Nautico vs Cruzeiro

Nautico và Cruzeiro không mang đến những trận cầu giàu bàn thắng mỗi khi họ đối đầu nhau. Cho tới thời điểm hiện tại đã có 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. 12/13 trận vừa qua Nautico thi đấu cũng không thể vượt qua mốc 2.5 lần. Ngoài ra 5 trận liên tiếp Cruzeiro góp mặt luôn có tổng lưới rung cao nhất là 2. Vậy nên trận đấu tới sẽ nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nautico vs Cruzeiro: 0-1

Thành tích đối đầu Nautico vs Cruzeiro

Nautico vs Cruzeiro
Thành tích đối đầu Nautico vs Cruzeiro

Thành tích gần đây của Nautico

Nautico vs Cruzeiro
Thành tích gần đây của Nautico

Thành tích gần đây của Cruzeiro

Nautico vs Cruzeiro
Thành tích gần đây của Cruzeiro

Đội hình dự kiến Nautico vs Cruzeiro

  • Nautico: Perri, Júnior, Bispo, Camutanga, Hereda, Franco, Djavan, Vitor, Carlos, Costa, Passos.

  • Cruzeiro: Rafael, Oliveira, Brock, Ivaldo, Bidu, Willian, Moura, Geovane, Jajá, Edu, Luvannor.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X