Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định National Bank vs Al Ahly 01h30 ngày 30/6 (VĐQG Ai Cập 2023)

Thứ Năm 29/06/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
National Bank vs Al Ahly lúc 01h30 ngày 30/6 (VĐQG Ai Cập 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá National Bank vs Al Ahly

Vòng thi đấu 32 của VĐQG Ai Cập, trên sân vận động Petrosport Stadium đội chủ nhà National bank Egypt sẽ tiếp đón đội khách Al Ahly. Cuộc chiến còn ý nghĩa đối với cả đội chủ nhà và đội khách, câu lạc bộ National bank Egypt cần một vị trí an toàn còn câu lạc bộ Al Ahly thì hướng tới chức vô địch.

National bank Egypt vs Al Ahly
Nhận định National bank Egypt vs Al Ahly 01h30 ngày 30/6 (VĐQG Ai Cập 2023)

Hiện tại vào thời điểm này, câu lạc bộ National bank Egypt mới tạo ra khoảng cách với 3 điểm so với nhóm xuống hạng. Đây là điểm số không an toàn một chút nào cả khi chỉ cần National bank Egypt xảy chân thì nguy hiểm sẽ tìm kiếm câu lạc bộ này ngay lập tức. 

Tuy nhiên phong độ gần đây của National bank Egypt là tương đối cao thế nên họ hoàn toàn tự tin sẽ có một trận đấu tốt trước đối thủ của mình, mục tiêu mà đội chủ nhà hướng tới là 3 điểm để cách nhóm xuống hạng càng xa càng tốt.

Bên phía Al Ahly, đội khách chỉ hơn đội đứng thứ 2 có đúng 1 điểm duy nhất, tuy nhiên vị trí mà câu lạc bộ này đang có lại được coi là chắc chắn. Đơn giản khi Al Ahly còn trong tay tới 5 trận chưa đá, tức đội bóng này được phép xảy chân ít nhất 5 trận mà vẫn đứng ở vị trí đầu bảng VĐQG Ai Cập. Nhưng với thực lực của mình cũng như phong độ đang bay vô cùng cao thì họ sẽ không để xảy chân, ít nhất 1 điểm là điều Al Ahly làm được trước National bank Egypt còn không sẽ là 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận National bank Egypt vs Al Ahly

Các cầu thủ National bank Egypt đang cho người hâm mộ của mình ăn mừng 1.6 bàn thắng mỗi trận trong 5 trận gần nhất, tuy nhiên khi tiếp đón Al Ahly có lẽ đội chủ nhà không có lần nào xé lưới đối thủ được. Đơn giản bởi đội khách đang không nhận bất cứ bàn thua nào trong 450 phút thi đấu gần nhất tại sân chơi VĐQG Ai Cập, hàng thủ cực chắc chắn.

Dự đoán kết quả National bank Egypt vs Al Ahly: 0-1

Thành tích đối đầu National bank Egypt vs Al Ahly

Nhận định National bank Egypt vs Al Ahly 01h30 ngày 306 (VĐQG Ai Cập 2023) 1
Thành tích đối đầu National bank Egypt vs Al Ahly

Thành tích gần đây của National bank Egypt

Nhận định National bank Egypt vs Al Ahly 01h30 ngày 306 (VĐQG Ai Cập 2023) 2
Thành tích gần đây của National bank Egypt

Thành tích gần đây của Al Ahly

Nhận định National bank Egypt vs Al Ahly 01h30 ngày 306 (VĐQG Ai Cập 2023) 3
Thành tích gần đây của Al Ahly

Đội hình dự kiến National bank Egypt vs Al Ahly

  • National bank Egypt: Karim Bambo, Mahmoud El Zanfly, Ahmed Yassin, Osama Ibrahim, Mohamed Dabash, Ahmed Said Mohamed, Yakubu Issahaku, Assem Salah, Mahmoud Sayed, Mohamed Helal, Nasser Mansi.

  • Al Ahly: Mohamed El-Shenawy, Yasser Ibrahim, Mohamed Hany, Ayman Ashraf, Hussein El Shahat, Ali Maâloul, Hamdi Fathi, Taher Mohamed, Aliou Dieng, Percy Tau, Ahmed Abdel Kader,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X