Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs Seattle Sounders 7h30 ngày 14/7 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Ba 12/07/2022 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Seattle Sounders lúc 7h30 ngày 14/7 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs Seattle Sounders 7h30 ngày 14/7

Nashville và Seattle Sounders không có sự chênh lệch lớn tại giải Nhà Nghề Mỹ mùa bóng năm nay. Với 19 trận đã đấu, mới có 7 lần các cầu thủ Nashville được ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý 6 là số trận họ kiếm về kết quả hòa. Qua đó Nashville có 27 điểm để đứng thứ 7 trên BXH. Ngược lại Seattle Sounders sở hữu được cho mình tới 26 điểm. Kém đối thủ đúng 1 điểm, Seattle Sounders cũng chỉ đứng sau 1 bậc. 

Nashville vs Seattle Sounders
Soi kèo Nashville vs Seattle Sounders Nhà Nghề Mỹ 2022 

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Nashville cũng không mang đến được sự hiệu quả cần thiết. 5/6 trận đấu đã qua góp mặt, Nashville đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó đã có 3 trận Gary Smith cùng các học trò phải nhận thất bại. Vừa qua họ đã bị chủ nhà Charlotte đánh bại 4-1. Bên cạnh đó thầy trò HLV Tam Courts còn có 4 trận sân nhà gần nhất không thể giành thắng lợi.

Phía bên kia chiến tuyến, Seattle Sounders đang sở hữu kết quả ổn định hơn khá nhiều so với Nashville. 5/7 trận gần nhất thi đấu, các cầu thủ Seattle Sounders đều kiếm được kết quả từ hòa cho đến thắng. Đặc biệt có 4 trận họ được ca khúc khải hoàn. Khi phải làm khách, đội bóng dưới trướng HLV Brian Schmetzer còn có 7/10 trận không thua. Vừa qua họ dễ dàng đánh bại chủ nhà Toronto 2-0.

Cho tới thời điểm này, Nashville cũng không còn là sự lựa chọn được giới đầu tư tín nhiệm. 4/6 trận trước đó đội bóng này góp mặt đều phải ôm hận trước rào cản handicap. Trên sân nhà, Nashville còn thua 4 tỷ lệ Châu Á liên tiếp. Ngược lại Seattle Sounders dễ dàng chinh phục 7/10 ải handicap tại sân khách. Được chấp nửa bàn, Seattle Sounders sẽ tiếp tục thắng tại thị trường Châu Á.

Tỷ lệ Nashville vs Seattle Sounders

 

Nhận định Nashville vs Seattle Sounders 7h30 ngày 147 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1

Tỷ lệ Nashville vs Seattle Sounders

Tài/Xỉu trận Nashville vs Seattle Sounders

Nashville vẫn có thể đem đến những trận cầu sôi động với nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Đã có 8/10 trận mới nhất Nashville góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Khi Nashville chơi trên sân nhà, họ có 5/6 trận đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Đặc biệt kịch bản trên còn được viết lại trong 3/4 trận của Seattle Sounders. Do đó người hâm mộ có thể mong chờ vào trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nashville vs Seattle Sounders: 2-2

Thành tích đối đầu Nashville vs Seattle Sounders

Nhận định Nashville vs Seattle Sounders 7h30 ngày 147 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2

Thành tích đối đầu Nashville vs Seattle Sounders

Thành tích gần đây của Nashville

Nhận định Nashville vs Seattle Sounders 7h30 ngày 147 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3

Thành tích gần đây của Nashville 

Thành tích gần đây của Seattle Sounders

Nhận định Nashville vs Seattle Sounders 7h30 ngày 147 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 4

Thành tích gần đây của Seattle Sounders 

Đội hình dự kiến Nashville vs Seattle Sounders

  • Nashville: Panicco, Romney, Zimmerman, Maher, Davis, Lovitz, Haakenson, Anunga, Miller, Sapong, Mukhtar. 

  • Seattle Sounders: Frei, Nouhou, Arreaga, Gomez, Roldán, Rusnák, Vargas, Morris, Lodeiro, Roldán, Ruidíaz.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X