Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs Philadelphia Union 3h00 ngày 2/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Chủ Nhật 01/05/2022 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Philadelphia Union lúc 3h00 ngày 2/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs Philadelphia Union 3h00 ngày 2/5

Khách quan mà nói các cầu thủ Nashville đang chơi không mấy hiệu quả trong những lần ra sân gần đây. Thống kê chỉ ra rằng 2 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt chỉ biết đến hòa và thua. Sau khi hòa đội chủ nhà San Jose Earthquakes 2-2, Nashville đã nhận thất bại tối thiểu 0-1 khi làm khách của LA Galaxy. Nếu nhìn xa hơn, thầy trò HLV Gary Smith chỉ có thể thắng 2/7 trận gần nhất.

Nashville vs Philadelphia Union
Soi kèo Nashville vs Philadelphia Union Nhà Nghề Mỹ 2022

Chưa dừng lại ở đó, Nashville cũng đang chơi không đủ tốt trên sân nhà Nissan. Lần cuối cùng thi đấu tại tổ ấm của mình, Nashville đã bị đội khách Philadelphia Union gieo sầu 1-0. Ngoài ra đoàn quân của HLV Gary Smith cũng chỉ có thể thắng đúng 4/6 trận sân nhà trước đó họ góp mặt.

Xét đến hướng đối diện, Philadelphia Union chắc chắn là một đối thủ không dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ rằng 10/11 trận đấu trước đó góp mặt, Philadelphia Union đều không thua. Thậm chí đã có 7 trận đấu Philadelphia Union giành được cho mình chiến thắng. Với lần ra quân gần nhất, Jim Curtin cùng các học trò của mình đã hòa Montreal 1-1. Hơn thế nữa họ còn thắng 4/5 trận sân khách gần nhất.

Chính vì vậy giới mộ điệu đang đặt nhiều niềm tin vào sự lựa chọn Philadelphia Union. 5/7 trận đã qua góp mặt, The Union đều chinh phục thành công thách thức handicap. Không những vậy Philadelphia Union còn vượt qua rào cản Châu Á 6/9 trận sân khách. Đối với Nashville, họ có 5/7 trận không thể thắng ải handicap. Chấp 1/4 bàn, khả năng cao Nashville lại ôm hận ở sàn giao dịch Châu Á.

Tỷ lệ Nashville vs Philadelphia Union

Nashville vs Philadelphia Union
Tỷ lệ Nashville vs Philadelphia Union

Tài/Xỉu trận Nashville vs Philadelphia Union

Lịch sử đối đầu giữa Nashville và Philadelphia Union luôn phải chứng kiến cảnh tượng nghèo nàn bàn thắng. Cả 4 lần chạm trán trước đó đều không thể có nhiều hơn tổng 2 bàn. Hiện tại 6/9 trận Nashville góp mặt cũng đều dưới mốc 3 bàn. Ngược lại có 5/6 trận vừa qua của Philadelphia Union cũng viết lại kịch bản trên. Trận đấu tới đây hứa hẹn khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nashville vs Philadelphia Union: 1-1

Thành tích đối đầu Nashville vs Philadelphia Union

Nashville vs Philadelphia Union
Thành tích đối đầu Nashville vs Philadelphia Union

Thành tích gần đây của Nashville

Nashville vs Philadelphia Union
Thành tích gần đây của Nashville

Thành tích gần đây của Philadelphia Union

Nashville vs Philadelphia Union
Thành tích gần đây của Philadelphia Union

Đội hình dự kiến Nashville vs Philadelphia Union

  • Nashville: Willis, Romney, Maher, Zimmerman, Lovitz, Godoy, Leal, Davis, Muyl, Sapong, Mukhtar.

  • Philadelphia Union: Blake, Elliott, Glesnes, Powell, Wagner, Martinez, Bedoya, Monteiro, Gazdag, Flach, Przybylko.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X