Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Udinese 21h00 ngày 19/3 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 19/03/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Udinese lúc 21h00 ngày 19/3 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Napoli vẫn đang bám đuổi quyết liệt AC Milan trong cuộc đua giành chức vô địch mùa này, khoảng cách 3 điểm là không quá lớn và thầy trò HLV Spalletti có thể san lấp bất cứ lúc nào.
Napoli VS Udinese
Napoli VS Udinese

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Udinese (0:1 1/4): 2-1


Trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước AC Milan cách đây hai vòng đã phần nào khiến Napoli bị thất thế trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên đội chủ sân Diego Maradona đã mau chóng lấy lại tinh thần bằng việc hạ gục chủ nhà Hellas Verona vào cuối tuần trước với tỷ số sát nút 2-1 dù hôm đó, đối thủ bị đuổi đến 2 người.

Hiện tại, Napoli đang kém AC Milan đầu bảng khoảng cách 3 điểm nhưng ở phía sau, ĐKVĐ Inter Milan bám rất sát với 1 điểm ít hơn và còn một trận chưa đá trong tay. Xem ra, cuộc đua đến Scudetto hứa hẹn sẽ gay cn và hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng.

Ai cũng biết thầy trò HLV Spaletti đã phải chia tay Europa League từ vòng playoff khi không thể vượt qua Barcelona. Song kết quả đó không hẳn là thảm họa bởi xét cho cùng Barca mạnh hơn và việc bị loại sớm giúp đội bóng thành Naples không còn bị phân tâm, qua đó có thể dồn toàn lực cho mặt trận chính Serie A đặc biệt trong bối cảnh những đối thủ cạnh tranh (AC Milan, Inter Milan, Juventus) cũng đã lần lượt chia tay đấu trường châu Âu.

Vòng này, Napoli được chơi trên sân nhà và đón tiếp Udinese, CLB đang đứng thứ 14 trên BXH với 30 điểm sau 27 trận, hơn khu vực nguy hiểm 8 điểm song Udinese còn vài trận chưa đá nên nhìn chung, tình thế của đội bóng xứ Giulia đang khá an toàn.

4 vòng gần đây, thành tích của Udinese là rất đáng khích lệ khi thầy trò HLV tạm quyền Gabriele Cioffi đã cầm chân toàn "hàng khủng": Lazio, AC Milan và AS Roma (với cùng tỷ số 1-1) cũng như đánh bại Sampdoria. Tính ra Udinese chỉ thua 1/7 trận vừa qua tại hạng đấu cao nhất Italia (thắng 2).

Tuy nhiên trận lượt đi mùa này, Udinese đã thua tan tác Napoli tới 0-4 ngay trên sân nhà và đó đã là thất bại thứ 9 của Udinese sau 10 lần gần nhất chạm trán Napoli. Do đó, nếu đội chủ nhà chơi đúng sức ở lần hội ngộ sắp tới thì việc hạ gục Udinese một lần nữa xem ra hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Vấn đề cần quan tâm là Napoli sẽ thắng với tỷ số nào. Hiện tại, đội quân của HLV Spaletti đang chấp đối thủ mức -1 1/4 nhưng điểm ăn ở cửa Udinese có xu hướng giảm mạnh. Thực ra trên phương diện châu Á, Napoli không quá đáng tin vào thời điểm này: thua 5/7 trận sân nhà gần nhất ở Serie A, trong đó có một trận họ cũng chấp mức -1 1/4 tương tự và kết quả chỉ thắng Sampdoria với tỷ số tối thiểu 1-0. Trong khi, hành trang mà Udinese chuẩn bị cho chuyến viếng thăm sân đấu Diego Maradona là chuỗi 3 trận liên tiếp thắng kèo châu Á. Vì vậy, không dễ để đoàn quân áo xanh thắng cách biệt.

Tỷ lệ Napoli vs Udinese
Tỷ lệ Napoli vs Udinese

Đội hình dự kiến Napoli vs Udinese

  • Napoli: David Ospina; Giovanni Di Lorenzo, Amir Rrahmani, Kalidou Koulibaly, Faouzi Ghoulam; Andre-Frank Zambo Anguissa, Fabian Ruiz; Matteo Politano, Piotr Zielinski, Lorenzo Insigne; Victor Osimhen.
  • Udinese: Marco Silvestri; Rodrigo Becao, Marvin Zeegelaar, Pablo Mari; Nahuel Molina, Tolgay Arslan, Roberto Pereyra, Mato Jajalo, Destiny Udogie; Gerard Deulofeu, Beto.
Dự đoán kết quả Napoli vs Udinese: 2-1

Thống kê Napoli vs Udinese

Napoli VS Udinese
Đối đầu Napoli VS Udinese
Napoli VS Udinese
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli VS Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X