Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Torino 23h00 ngày 17/10 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 17/10/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Torino lúc 23h00 ngày 17/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Cơ hội kiếm trọn 3 điểm một cách tuyệt đối đang mở ra trước mắt Napoli khi chỉ phải đón tiếp đối thủ hụt hơi như Torino. Qua đây, Napoli sẽ củng cố vững chắc hơn nữa ngôi đầu trên bảng xếp hạng tại Serie A mùa giải 2021/22.
Napoli VS Torino
Napoli VS Torino

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Torino: 2-1


Mạch trận ấn tương của Napoli từ đầu Serie A mùa giải 2021/22 chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Vòng trước, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đã đánh bại đối thủ “khó nhằn” Fiorentina với tỷ số 2-1 để giữ vững thành tích toàn thắng. Với 21 điểm tuyệt đối sau 7 vòng, Napoli hiển nhiên chiễm trện ở vị trí số 1 trên BXH.

Thành tích thăng hoa đó phần nhiều nhờ các chân sút trên hàng công đã “nổ súng” chính xác một cách đều đặn. Cho đến nay, Napoli đã ghi được cả thảy 18 bàn sau 7 vòng, nhiều thứ 2 giải đấu (thua mỗi Inter Milan). Trong đó riêng tiền đạo người Nigeria, Victor Osimhen đã đóng góp 4 bàn. Công cường là thế mà hàng thủ  của Napoli cũng rất vững chắc khi mới để các đối thủ chọc thủng lưới 3 lần, ít nhất giải.

Trong khi đó, Torino vẫn chưa thể cải thiện được phong độ kém cỏi kéo dài từ mùa trước. 3 trận ra sân mới đây nhất, thắng lợi đều ngoảnh mặt với đội bóng thành Turin. Xa hơn, Torino chỉ thắng đúng 4/20 trận vừa qua (thua 8). Hiện tại Torino đứng ở nửa sau của BXH với vẻn vẹn 8 điểm/7 vòng.

Hơn nữa đội bóng này còn rất “dại chợ”: chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn sau 9 trận làm khách mới nhất. Còn Napoli lại thắng 5/7 trận sân nhà vừa qua. Trên phương diện đối đầu, CLB chủ sân Diego Maradona cũng chiếm thế thượng phong: bất bại trong 10 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên (thắng 6).

Tuy cửa thắng chuyên môn là khá rộng nhưng chưa chắc Napoli đã mang về niềm vui cho NHM châu Á bởi họ chỉ chấp - 1 1/4, mức tỷ lệ không hề cao, nhất là khi đội chủ nhà còn đang thăng hoa. Trong quá khứ, có trận Napoli còn chấp -1 3/4 dù phong độ chắc chắn không thể bằng hiện tại.

Thực ra, Torino đang thi đấu khá khó chịu khi bất bại 4/5 vòng gần nhất và chỉ thua tối thiểu hàng xóm Juventus đang hồi sinh. Ngoài ra 4 lần gần nhất làm khách của Napoli, Torino đều không thua kèo châu Á (thắng 3).

Tỷ lệ Napoli vs Torino
Tỷ lệ Napoli vs Torino

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Napoli vs Torino

  • Napoli: Ospina, Rui, Koulibaly,  Di Lorenzo, Rrahmani, Zieliński, Fabián, Anguissa, Insigne, Lozano, Osimhen.
  • Torino: Savić, Rodríguez, Aina,Bremer, Zima, Singo, Lukic, Brekalo, Mandragora, Pobega, Sanabria.

THÔNG TIN XUNG QUANH Napoli vs Torino

  • Napoli thắng kèo châu Á ở 7 trong 8 trận mới nhất.
  • Torino thua kèo châu Á ở 8 trong 12 trận vừa qua.
  • 7/10 lần gặp nhau vừa qua giữa hai đội và 9/10 trận gần đây của Torino đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
Dự đoán kết quả Napoli vs Torino: 2-1


Thống kê Napoli vs Torino

Napoli VS Torino
Đối đầu Napoli VS Torino
Napoli VS Torino
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli VS Torino
Thành tích gần đây của Torino

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X