Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Lazio 2h45 ngày 29/11 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 28/11/2021 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Lazio lúc 2h45 ngày 29/11 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Napoli vừa phải chịu hai trận thua choáng váng trước Inter và Spartak Moscow.
Napoli VS Lazio
Napoli VS Lazio

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Lazio: 2-1


Vòng trước, Lazio đã thua "tâm phục, khẩu phục" trước Juventus mà nguyên nhân chính là do sự vắng mặt của chủ lực Ciro Immobile. Thống kê cho thấy trong 27 trận Serie A gần nhất tiền đạo người Italia không thi đấu, Lazio đã thua tới 13 trận. Con số đó đủ nói lên tầm quan trọng của Immobile ở Lazio.

Hẳn không phải ai cũng biết rằng Immobile là người Napoli chính gốc nhưng chưa từng được phục vụ cho đội bóng quê hương. Trong sự nghiệp thi đấu, chân sút 31 tuổi đã ghi 7 bàn và thực hiện 3 đường kiến tạo trong 16 trận chính thức chống lại Napoli.

Đội chủ sân Diego Maradona vừa thua trận đầu tiên ở Serie A mùa này trước nhà ĐKVĐ Inter, trong trận cầu mà hàng thủ đội bóng miền Nam Italia bị chọc thủng lưới tới 3 lần (Napoli chỉ nhận 4 bàn thua/12 trận trước đó). HLV Sarri lại còn quá hiểu Napoli nhờ 3 năm dẫn dắt đội bóng này (2015-2018) nên hẳn sẽ nghĩ ra được phương án để khắc chế được CLB cũ.

Hơn thế nữa, Napoli còn vừa nhận tin xấu khi tiền đạo trụ cột Victor Osimhen dính chấn thương rất nặng, phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Tuy đội bóng thành Naples không phụ thuộc quá nhiều vào Osimhen nhưng không phải đơn giản để lập tức thích nghi với việc tiền đạo người Nigeria nghỉ dài hạn.

Trước khi thua Juve vì thiếu Immobile, Lazio phiên bản Sarri đã chơi xuất sắc trước các đối thủ lớn: thắng Roma 3-2, thắng Inter 3-1 và cầm hòa Atalanta 2-2 trên sân khách (chỉ bị thủng lưới vào phút bù giờ).

Tuy nhiên việc Napoli chấp chính -1/2 với điểm ăn thấp báo hiệu khả năng tỷ lệ có thể tăng lên -3/4 lại được xem là điềm báo tốt. Hai trận sân nhà gần nhất mà chấp Lazio mức tương tự, Napoli đều giành thắng lợi.

Tỷ lệ Napoli vs Lazio
Tỷ lệ Napoli vs Lazio


THÔNG TIN Napoli vs Lazio

  • Theo kèo châu Á, Napoli thắng 4/5 trận Serie A gần đây khi chấp đối phương từ 1/4 đến 3/4 trái.
  • Theo kèo châu Á, Lazio thắng 3, thua 9/12 trận chính thức gần nhất trên sân khách.
  • 7/8 trận Serie A gần đây của Napoli chỉ có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 2. Điều tương tự cũng xảy ra ở 3/4 trận Serie A vừa qua của Lazio và 4/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên.
  • Napoli: Vắng Anguissa, Demme, Ounas, Politano, Manolas, Osimhen, Zanoli (chấn thương).
  • Lazio: Vắng Marusic, Immobile (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Napoli vs Lazio

  • Napoli (4-3-3): Ospina, Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Mario Rui, Lobotka, Fabian Ruiz, Zielinski, Lozano, Petagna, Insigne
  • Lazio (4-3-3): Reina, Hysaj, Acerbi, Luiz Felipe, Lazzari, Luis Alberto, Cataldi, Milinkovic-Savic, Pedro, Immobile, Felipe Anderson
Dự đoán kết quả Napoli vs Lazio: 2-1

Thống kê Napoli vs Lazio

Napoli VS Lazio
Đối đầu Napoli VS Lazio
Napoli VS Lazio
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli VS Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X